+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông nhảy kênh Tàu Hủ: Nhân chứng nói gì?

    ĐS&PL “Tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng động mạnh phát ra dưới kênh Tàu Hủ. Tôi chạy ra thấy người đàn ông sắp chìm dưới kênh nên nhảy xuống...", nhân chứng cho hay.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h20 ngày 18/5, tại cầu Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 8, TP.HCM.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, một người đàn ông 68 tuổi đi bộ lên giữa cầu Nguyễn Tri Phương đứng quan sát. Khoảng 10 phút sau, người đàn ông này bất ngờ leo qua lan can cầu rồi nhảy xuống kênh Tàu Hủ.

    Phát hiện sự việc, người đi đường liên hô hoán hỗ trợ. Nghe tiếng kêu, một số người dân sống gần chân cầu đã nhảy xuống kênh, kịp thời vớt người đàn ông lên bờ.

    vu cu ong nhay kenh tau hu nhan chung noi gi
    Nạn nhân may mắn được cứu sống. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    “Tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng động mạnh phát ra dưới kênh Tàu Hủ. Tôi chạy ra thấy người đàn ông sắp chìm dưới kênh nên nhảy xuống, cùng ba người khác đưa lên bờ”, ông Vui (58 tuổi) ngụ tại khu vực kể, tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin.

    Theo ông Vui, sau khi người đàn ông được đưa lên bờ, Công an phường 9 (quận 8) cũng có mặt ghi nhận vụ việc. Sau đó, chị gái và con trai của người này cũng đến và đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

    Cơ quan chức năng quận 8 đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, vào đầu tháng 4/2021, trên địa bàn TP.Thủ Đức cũng xảy ra vụ nhảy cầu Sài Gòn. Theo đó, khoảng 10h30 ngày 3/4, người dân thấy một thanh niên mặc áo trắng đi bộ lên cầu Sài Gòn thuộc phường Bình An, TP Thủ Đức.

    Khoảng 10 phút sau, anh này bỏ lại đồ dùng cá nhân, leo qua lan can rồi nhảy xuống sông. Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM và Công an TP Thủ Đức đã lặn tìm nam thanh niên này. 

    Công an bước đầu xác định danh tính người này là T.M.T. (22 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-nhay-kenh-tau-hu-nhan-chung-noi-gi-a500984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan