+Aa-
    Zalo

    Vụ cưỡng bức bé gái, ném xuống giếng: Nghi phạm từng vướng vòng lao lý vì trộm... bò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm cưỡng bức bé gái 4 tuổi, ném xuống giếng ở thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) từng thụ án 3 năm tù về “Tội trộm cắp tài sản”...

    Nghi phạm cưỡng bức bé gái 4 tuổi, ném xuống giếng ở thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) từng thụ án 3 năm tù về “Tội trộm cắp tài sản”...

    Sáng 18/3, Cơ quan Cảnh sát điều Công an tỉnh Bình Phước đã thông tin chính về quá trình điều tra vụ án “Hiếp dâm trẻ em” và “Giết người” đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài.

    Theo đó, nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài).

    Hưng là nghi phạm hãm hiếp bé gái T.A. (4 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) sau đó ném bé xuống giếng.

    Đối tượng Nguyễn Văn Hưng và hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân - Ảnh: Báo Bình Phước

    Cơ quan Công an xác định, đối tượng thuộc thành phần bất hảo của địa phương. Cụ thể, một người dân ở xã Tiến Hưng thuê Hưng chăn bò nhưng đối tượng dắt bò của chủ đem bán lấy tiền tiêu xài. Sau đó, Hưng bị cơ quan Công an bắt giữ và thụ án 3 năm tù về “Tội trộm cắp tài sản”.

    Tưởng rằng ra tù Hưng sẽ chí thú làm ăn, nào ngờ đối tượng thường xuyên tụ tập với đám thanh niên hư hỏng ở xã chơi bời lêu lổng, ăn nhậu hàng quán.

    Trước đó, trao đổi trên báo chí, anh Trường, người sống gần gia đình nạn nhân nói rằng, Hưng là người sống lang thang và thuộc thành phần bất hảo ở địa phương.

    “Những lúc khó khăn, Hưng được ông bà ngoại cháu T.A. giúp tìm việc làm để kiếm thêm thu nhập. Không ngờ, Hưng lại là người lấy oán trả ơn”, anh Trường nói.

    Một người thân của bé T.A. nói rằng, Hưng thường đến nhà chơi và mua quà bánh cho bé. Thấy Hưng yêu thương T.A., những người trong gia đình không một chút nghi ngờ.

    "Chiều 11/3, tôi nhờ Hưng ra nghĩa trang cắm ống lên mộ chồng để thắp hương. Trước khi đi, Hưng nói muốn chở cháu T.A. đi cùng nhưng tôi không đồng ý. Lúc sau, tôi sơ ý nên Hưng đưa T.A. đi và xảy ra cơ sự này…”, bà của nạn nhân nói trong nước mắt.

    Liên quan đến vụ việc, tại cơ quan điều tra, bước đầu Hưng khai chiều 11/3, anh ta chở bé T.A. đến một chòi canh trong lô cao su ở ấp 3 (xã Tiến Hưng) và giở trò đồi bại.

    Bé gái 4 tuổi khóc lớn và liên tục la hét. Sau đó, tên này đã ném bé xuống giếng nước sâu 7 m gần đó. Trước khi rời khỏi hiện trường, nghi phạm 33 tuổi ném thau nhựa và một chiếc võng dù xuống giếng. Tên này đã dùng tấm gỗ bịt miệng giếng.

    Sau khi gây án, Hưng lái xe máy đến nhà một người quen ở xã Tân Lập (huyện Đồng Phú, Bình Phước) thông báo đã giết người rồi phóng xe đi nơi khác.

    Sáng 12/3, Hưng trở lại lô cao su và đến khu vực giếng đã vứt bé T.A. để kiểm tra. Tại đây, anh ta thấy bé gái vẫn còn sống và rên la nên sợ hãi lái xe đi nơi khác.

    Khai với công an, nghi phạm cho biết đã lái xe máy đi lang thang trong các lô cao su. Khi đến khu vực gần khu công nghiệp Đồng Xoài 1 thì xe hết xăng nên anh ta bỏ xe lại để đi bộ.

    Do mệt và ngất xỉu ở khu vực suối nước thuộc ấp 7 (xã Tiến Hưng) nên Hưng bị công an bắt giữ.

    Đêm 14/3, thi thể bé gái được tìm thấy ở giếng trong lô cao su, cách nhà nạn nhân khoảng 7 km.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuong-buc-be-gai-nem-xuong-gieng-nghi-pham-tung-vuong-vong-lao-ly-vi-trom-bo-a222972.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan