+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp 12 triệu đồng tại nhà sách ở Đồng Nai: Truy bắt kẻ táo tợn cầm súng

    (ĐS&PL) - Ngày 22/9, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng truy bắt kẻ xông vào nhà sách tại xã Phước Thái (huyện Long Thành) cướp tài sản.

    Theo tin tức ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, khoảng 22h30 ngày 20/9, khi các nhân viên làm việc tại Nhà sách Phước Thái (Phước Thái) đã ra về, còn lại một nam nhân viên đang chuẩn bị đóng cửa thì bất ngờ một người đàn ông xông vào, cầm theo súng khống chế để cướp tài sản.

    Tại đây, nghi can yêu cầu nhân viên nhà sách đóng cửa cuốn lại, rồi khống chế người này đi vào phía sau để tìm cách cướp tài sản.

    Khi phát hiện chị T là chủ nhà sách, nghi can chĩa súng khống chế luôn chị này. Đối tượng sau đó dùng dây điện trói nam nhân viên, để nằm xuống nền nhà và tiếp tục khống chế chị T đưa tài sản.

    Sợ hãi, chị T đã lục hộc tủ, lấy toàn bộ số tiền bán hàng trong ngày được khoảng 12 triệu đồng đưa cho tên cướp. Lấy được tiền, kẻ cướp đi bộ qua đường phía đối diện rồi nhanh chóng tẩu thoát.

    Chị T cho biết trên Công an TP.HCM, đối tượng cao khoảng 1m60, người dáng gầy, đội nón và đeo khẩu trang che kín mặt khi gây án.

    Nghi ngờ khả năng đối tượng đã có thời gian theo dõi trước đó nên chồng chị trích xuất hệ thống camera thì phát hiện trước đó 2 ngày, đối tượng đã xuất hiện khu vực xung quanh nhà sách để theo dõi, nắm tình hình giờ giấc làm việc của nhà sách Phước Thái.

    vu cuop 12 trieu dong tai nha sach o dong nai truy bat ke tao ton cam sung
    Nhà sách Phước Thái nằm trên QL51 bị cướp. Ảnh: PLO

    Trích xuất hệ thống camera của nhà hàng Ba Nhánh ở gần đó, cơ quan chức năng còn phát hiện đối tượng đi đến bằng xe ôm công nghệ Grab trước khi gây án khoảng một giờ, sau đó đối tượng đi bộ sang bên kia đường, phía trước cổng Thiền viện Thường Chiếu ngồi chờ và theo dõi cho đến thời điểm nhà sách đóng cửa thì ra tay.

    XEM THÊM: Vụ bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội: Thi thể trên sông Đuống giống nghi phạm

    Nhận được thông tin về vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Long Thành đã chỉ đạo các lực lượng ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra, truy bắt đối tượng.

    Lực lượng công an đã tìm được một chiếc túi nhỏ vứt trên hành lang QL51, nhận định có thể đây là chiếc túi tên cướp cầm trên tay khi tấn công nhà sách.

    Hiện các lực lượng chức năng phối hợp đang khẩn trương truy bắt đối tượng cướp manh động, để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-12-trieu-dong-tai-nha-sach-o-dong-nai-truy-bat-ke-tao-ton-cam-sung-a592202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan