+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp ngân hàng ở Đà Nẵng: Nghi phạm đã bị bắt giữ

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã bắt giữ thành công nghi phạm cầm súng và roi điện cướp đi hơn 400 triệu đồng ở ngân hàng giữa trung tâm Đà Nẵng.

    VTC News đưa tin, ngày 22/4, lãnh đạo Công an Thành phố Đà Nẵng cho biết, các lực lượng công an thành phố đã bắt được nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng giữa trung tâm TP Đà Nẵng.

    Được biết, qua quá trình truy xét, đêm 21/4, Công an Thành phố Đà Nẵng đã tiến hành bắt giữ Lê Phú C. (32 tuổi) quê ở xã Lộc Trị, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Nghi phạm thực hiện vụ cướp tại phòng giao dịch một ngân hàng trên đường Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng bị bắt khi đang ở tại phòng trọ tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

    vu cuop ngan hanh o da nang nghi pham da bi bat giu

    Nghi phạm cướp ngân hàng ở Đà Nẵng bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp

    Theo Pháp luật TP.HCM, vụ cướp xảy ra vào khoảng 11h15 ngày 20/4, sắp vào giờ nghỉ trưa của nhân viên ngân hàng tại phòng giao dịch của một chi nhánh ngân hàng nằm trên đường Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

    Thời điểm trên, phòng giao dịch không có khách, chỉ có một bảo vệ và năm nhân viên đang làm việc. Một người đàn ông mặc áo khoác chống nắng màu xanh sậm, mũ trùm đầu và quần Jean màu xanh, mang khẩu trang đến dựng xe tay ga trước phòng giao dịch và nhanh chóng xông vào bên trong.

    Đối tượng lao đến quầy giao dịch, rút súng chỉ vào các nhân viên ngân hàng đe dọa và  yêu cầu đưa tiền và bỏ vào túi do nghi phạm chuẩn bị sẵn. Sau đó, tên này còn liên tục bấm roi điện tóe lửa nhằm uy hiếp các nhân viên.

    Bảo vệ ngân hàng đã ấn công tắc hạ cửa cuốn nhằm không cho nghi phạm thoát ra ngoài và thực hiện báo động. Thấy vậy, nghi phạm vội chụp lấy túi đựng tiền, chạy đến ngắt cầu dao điện để cửa cuốn dừng lại rồi nhanh chóng hạ người xuống khoảng trống dưới cửa cuốn chạy ra ngoài và lên xe máy tẩu thoát.

    Theo thống kê, tổng tài sản bị cướp gồm hơn 400 triệu đồng tiền mặt và một điện thoại của nhân viên ngân hàng. Vụ việc còn khiến cửa cuốn ngân hàng bị hư hỏng. Ngay sau khi công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất, ngân hàng đã gọi thợ đến sửa lại cửa cuốn.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-ngan-hang-o-da-nang-nghi-pham-da-bi-bat-giu-a573139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan