+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp ngân hàng ở Huế: Trích xuất hình ảnh camera rõ mặt tên cướp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ lời khai nhân chứng và trích xuất camera của ngân hàng, CQĐT ghi nhận tên cướp gây án trong 17 giây, hành động liều lĩnh, táo tợn và tẩu thoát nhanh chóng.

    (ĐSPL) - Từ lời khai nhân chứng và trích xuất camera của ngân hàng, CQĐT ghi nhận tên cướp gây án trong 17 giây, hành động liều lĩnh, táo tợn và tẩu thoát nhanh chóng.

    Báo Công an TP HCM đưa tin, CQDDT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang tỏa đi các hướng truy bắt kẻ cướp tiền ở phòng giao dịch Thành Nội (Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển (BIDV) Việt Nam, chi nhánh Thừa Thiên - Huế).

    Từ lời khai của các nhân chứng và trích xuất camera của ngân hàng, CQĐT ghi nhận tên cướp gây án trong 17 giây, hành động liều lĩnh, táo tợn và tẩu thoát nhanh chóng.

    Kẻ gây án cao 1,65 m - 1,7 m, khoảng 30 - 35 tuổi, mặc áo khoác da đen, áo trong màu xanh, quần màu đen, đi giày vải màu trắng có sọc xanh. Hắn sử dụng găng tay y tế màu trắng, bịt khẩu trang xanh, mang theo ba lô màu đen đỏ.

    Người này đi xe máy hiệu Attila biển số 52Z5 - 3962 màu xám bạc đã cũ, đội mũ bảo hiểm nhãn hiệu Canary màu đen, loại trùm gáy có kính phía trước.

    Đến ngày 9/12, tin tức từ Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, CQĐT đã tìm thấy những tang vật mà tên cướp ngân hàng sử dụng khi gây án.

    Theo đó, những tang vật được mà các mũi trinh sát tìm thấy gồm: mũ bảo hiểm màu đen, giày bata sọc xanh và chiếc xe máy hiệu Atila mang BKS 52Z5 - 5962 mà tên cướp điều khiển trốn chạy sau khi thực hiện vụ cướp táo tợn ở ngân hàng.

    Được biết, chiếc xe Atila màu bạc được tìm thấy ở khu vực chợ Đông Ba, riêng những vật dụng khác được trinh sát tìm thấy rơi vãi ở nhiều nơi khác trong quá trình đối tượng này lẩn trốn.

    Chiếc mũ bảo hiểm và đôi giày bata của đối tượng cướp ngân hàng.

    Liên quan đến sự việc, báo Thanh niên đưa tin, vào lúc 17h ngày 6/12 đã xảy ra vụ cướp tại Phòng giao dịch Thành Nội (thuộc ngân hàng BIDV, chi nhánh Thừa Thiên - Huế).

    Vào thời điểm này, khi nhân viên ngân hàng đang kiểm đến tiền vào cuối ngày thì một thanh niên bịt mặt đi vào phòng giao dịch rồi rút súng nổ nhiều phát uy hiếp, khống chế các nhân viên lẫn bảo vệ ngân hàng.

    Trong vòng khoảng 17 giây, nghi can đã cướp đi hơn 725 triệu đồng rồi lên xe máy tẩu thoát.

    Khẩu súng mà nghi can sử dụng sau đó được cơ quan công an xác định là súng bắn đạn bi bằng khí gas, tính sát thương không cao.

    Khi sự việc xảy ra, cán bộ và lực lượng bảo vệ Phòng giao dịch Thành Nội đã phối hợp với quần chúng nhân dân, cản trở và truy đuổi tội phạm. Đồng thời, BIDV Thừa Thiên - Huế đã chủ động, tích cực hợp tác với cơ quan công an để làm rõ và truy bắt tội phạm trong thời gian sớm nhất.

    Hiện, CQĐT cũng đã thông báo trên địa bàn toàn tỉnh, vận động người dân cung cấp thông tin, nhận diện được đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng.

    Cơ quan công an thông báo, người dân nào biết thông tin nghi phạm hoặc các tang vật có thể liên hệ với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, địa chỉ số 27, đường Trần Cao Vân, phường Phú Hội, TP Huế. Số điện thoại tiếp nhận thông tin: 0543.826666 hoặc 0913.425.159; 0914 019 596; 0914 007 497.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-ngan-hang-o-hue-trich-xuat-hinh-anh-camera-ro-mat-ten-cuop-a173893.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan