+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp ngân hàng ở Sài Gòn: Nhận diện được 2 đối tượng tình nghi

    • DSPL
    ĐS&PL Theo những hình ảnh camera gần hiện trường ghi lại được, 2 nghi can gây ra vụ cướp có dáng người cao to (khoảng 30 tuổi) bịt kín mặt, đi xe máy hiệu Exciter đời cũ.

    Theo những hình ảnh camera gần hiện trường ghi lại, 2 nghi can gây ra vụ cướp có dáng người cao to (khoảng 30 tuổi) bịt kín mặt, đi xe máy hiệu Exciter đời cũ.

    Tối hôm 31/3, Công an quận Tân Phú, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an Thành phố điều tra truy xét 2 đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn.

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 10h ngày 31/3, hai nam thanh niên chở nhau trên xe máy Exciter (chưa rõ biển số) đi đến phòng giao dịch Ngân hàng An Bình ở số 283, đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

    Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an TP.HCM

    Một thanh niên ngồi ngoài xe đợi, thanh niên còn lại đi vào bên trong trên tay cầm hung khí yêu cầu bảo vệ và nhân viên ngân hàng đưa tiền. Tuy nhiên, nam bảo vệ chống trả quyết liệt. Thấy vậy, thanh niên đi cùng đang ngồi trên xe máy bên ngoài cũng lao vào bên trong phòng giao dịch để giải vây cho đồng bọn.

    Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú có mặt kiểm tra hiện trường, phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM tổ chức khám nghiệm, thu thập dấu vết để điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo hình ảnh camera gần đó ghi nhận , 2 nghi can gây ra vụ cướp có dáng người cao to (khoảng 30 tuổi) bịt kín mặt.

    Được biết, phía ngân hàng An Bình cũng đã có thông tin về vụ việc này. Cụ thể, An Bình nhấn mạnh việc lực lượng bảo vệ của ngân hàng được đào tạo về an ninh, an toàn ngân hàng nên lực lượng bảo vệ đã chống trả được đối tượng xấu và không để xảy ra thiệt hại về người và tài sản.

    Vũ Đậu (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-ngan-hang-o-sai-gon-nhan-dien-duoc-2-doi-tuong-tinh-nghi-a224353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan