+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp ngân hàng ở TP.HCM: Nghi phạm thứ 3 ra đầu thú

    ĐS&PL Ngày 7/3, Hà Vỹ Toàn (SN 1990, ngụ quận 5, TP.HCM) - nghi phạm thứ 3 trong vụ cướp ngân hàng đã đến Công an quận 8 đầu thú.
     
    Tại cơ quan công an, Hà Vỹ Toàn khai đã cùng Trương Minh Thiện (SN 1989) và Trương Vĩnh Xương (SN 1989) tham gia cướp ngân hàng ở quận 8.
     
    Theo Người lao động, lời khai thể hiện, do cần tiền tiêu xài nên Toàn đã cùng Thiện và Xương lên kế hoạch cướp ngân hàng. 
     
    vu cuop ngan hang o tphcm nghi pham thu 3 ra dau thu3
    Hà Vỹ Toàn, Trương Minh Thiện và Trương Vĩnh Xương. (Ảnh: Công an)
     
    Trước đó, chiều 3/3, cả ba đến Phòng giao dịch Ngân hàng Sacombank tại phường 7, quận 8. Thiện đỗ xe ở lề đường để Xương trông giữ và cảnh giới rồi cùng Toàn vào ngân hàng.
     
    Pháp luật TP.HCM cho hay, sau khi ngồi chờ khoảng 1 phút, Thiện rút từ trong túi đeo trên người ra một khẩu súng ngắn bằng nhựa màu đen, uy hiếp bảo vệ và nhân viên ngân hàng, còn Toàn đi xung quanh phòng giao dịch để lấy tiền.
     
    Tuy nhiên không thấy tiền nên cả ba bỏ chạy ra xe tẩu thoát.
     
    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận 8 đã bắt giữ Trương Minh Thiện và Trương Vĩnh Xương trong ngày 4/3, đồng thời vận động Hà Vỹ Toàn ra đầu thú.
     
    Ngày 6/3, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận 8 Đỗ Hữu Trí và Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Nguyễn Thanh Sang đã đến trao khen thưởng đột xuất cho tập thể cán bộ chiến sĩ Đội CSĐT Tội phạm về TTXH Công an quận 8 và hai đơn vị phối hợp là Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH Công an TP HCM và Cục CSĐT Tội phạm về TTXH Bộ Công an vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, khám phá nhanh vụ án cướp ngân hàng.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-ngan-hang-o-tphcm-nghi-pham-thu-3-ra-dau-thu-a568025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ phụ huynh bị lừa hàng trăm triệu đồng với chiêu

    Vụ phụ huynh bị lừa hàng trăm triệu đồng với chiêu "con cấp cứu": Sở GD&ĐT TP.HCM nói gì?

    "Sở GD&ĐT đang yêu cầu tất cả các trường học trên địa bàn thành phố phải rà soát lại số điện thoại đường dây nóng của đơn vị, cung cấp đến phụ huynh học sinh, đăng công khai trên cổng thông tin điện tử của cơ sở giáo dục. Đường dây nóng phải luôn có người túc trực để phụ huynh liên hệ trong các trường hợp cần thiết", ông Hồ Tấn Minh nói.