+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp tại chung cư ở quận Hoàng Mai: Đã bắt được cả 3 nghi phạm

    ĐS&PL Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vụ nghiệp vụ bắt 3 nghi phạm xịt hơi cay, trói chủ nhà cướp điện thoại tại chung cư Linh Đàm.

    Theo An Ninh Thủ Đô, sáng ngày 15/1, Công an quận Hoàng Mai cho biết đơn vị này phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và các lực lượng chức năng bắt giữ thành công 3 đối tượng trong vụ cướp tại căn hộ ở tòa chung cư HH1A Linh Đàm.

    vu cuop tai chung cu o quan hoang mai da bat duoc ca 3 nghi pham
    Hình ảnh của 3 đối tượng tại hành lang chung cư Linh Đàm do camera ghi lại. Ảnh: Báo Giao Thông

    Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra vụ cướp tài sản xảy ra vào chiều ngày 8/1 ở căn hộ thuộc tòa chung cư HH1A Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai). Bị hại là anh T.A (25 tuổi, quê Nghệ An, nghề nghiệp kinh doanh tự do).

    Khoảng 19h ngày 8/1, anh T.A đến cơ quan công an trình báo về việc chiều cùng ngày, một nam thanh niên gọi vào số điện thoại di động hỏi mua chiếc điện thoại di động Samsung Note 10 plus mà anh đang rao bán trên mạng xã ội. Sau khi thỏa thuận, nam thanh niên ngỏ ý hẹn đến nhà anh T.A để xem điện thoại.

    Khoảng 1 tiếng sau, 3 thanh niên tìm đến căn hộ của anh. Không chút nghi ngờ, anh mở cửa mời vào lấy 2 chiếc điện thoại ra cho những người này xem. Trong lúc đó, anh T.A bị một trong 3 đối tượng dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt. Vừa đánh đấm, các đối tượng còn dùng dây chuẩn bị sẵn, trói chân tay anh. Trước khi bỏ đi, các đối tượng lục lọi, lấy đi 4 chiếc điện thoại.

    vu cuop tai chung cu o quan hoang mai da bat duoc ca 3 nghi pham2
    Đối tượng Lê Duy Dự. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao Thông cho hay tối ngày 14/1, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm thứ 3 trong vụ cướp khi đối tượng đang lẩn trốn ở quận Nam Từ Liêm.

    Đến nay, cả ba đối tượng trong vụ cướp đã "sa lưới". Các đối tượng gồm Nguyễn Tùng Lâm (SN 1987, quê Hưng Yên), Tô Văn Tình (SN 1993, quê Quảng Ninh) và Lê Duy Dự, SN 1994, quê Thanh Hoá).

    vu cuop tai chung cu o quan hoang mai da bat duoc ca 3 nghi pham1
    Đối tượng Tô Văn Tình. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Theo thông tin ban đầu, 3 đối tượng trong vụ cướp ở chung cư Linh Đàm không quen biết nhau, ở 3 địa phương khác nhau là Hà Nội, Quảng Ninh và Thanh Hóa. Qua điện thoại, đầu tháng 1/2022, các đối tượng quen nhau rồi lập nhóm riêng có tên là “những hội túng quẫn làm liều” bàn bạc kế hoạch để đi cướp.

    Biết nạn nhân chuyên mua bán điện thoại online, nhóm đối tượng đã nảy sinh ý đồ cướp. Sau khi gây án cướp được 4 chiếc điện thoại, các đối tượng đã chia tang vật và tỏa đi 3 nơi khác nhau.

    vu cuop tai chung cu o quan hoang mai da bat duoc ca 3 nghi pham3
    Đối tượng Nguyễn Tùng Lâm. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Các đối tượng này đều đang gặp khó khăn về tài chính và túng quẫn nên bàn nhau đi cướp. Hiện, cơ quan công an đã thu được tang vật là 4 điện thoại đi động và đang mở rộng vụ án.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-tai-chung-cu-o-quan-hoang-mai-da-bat-duoc-ca-3-nghi-pham-a525791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan