+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương: Máu nghi phạm dính đầy đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tiệm vàng cho biết, sau khi đập tủ kính, tên cướp thò tay qua lỗ kính vỡ hốt vàng và bị chảy máu nhiều, máu rơi vãi từ tiệm ra đường.

    Chủ tiệm vàng cho biết, sau khi đập tủ kính, tên cướp thò tay qua lỗ kính vỡ hốt vàng và bị chảy máu nhiều, máu rơi vãi từ tiệm ra đường.

    Theo tin từ Công an thị xã Dĩ An - Bình Dương, hiện cơ quan này vẫn đang truy kẻ cướp tiệm vàng Kim Thành Dĩ An (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An) vào khoảng 20h30 ngày 4/2 vừa qua.

    Thông tin về vụ việc, bà Lương Thị Thùy Lam (52 tuổi, chủ tiệm vàng) kể lúc tiệm vàng bị tấn công trong tiệm chỉ có bà và một vị khách nữ. Tên cướp đi chiếc xe tay ga, đậu trước tiệm rồi bước vào.

    Thanh niên bịt khẩu trang táo tợn đập tủ kính cướp vàng ở Bình Dương. Ảnh chụp từ màn hình

    "Nó vô bịt khẩu trang nên tôi nghi nghi. Tôi hỏi em làm gì vậy. Nó không nói gì mà lấy búa đập tủ kính hốt vàng. Tay phải cầm búa. Tay trái cầm dao. Tui đứng ở trong tui hô cướp cướp" – bà Lam kể lại.

    Theo lời chủ tiệm vàng, sau khi đập tủ kính, cây búa của tên cướp gãy đôi. Anh ta thò tay qua lỗ kính vỡ hốt vàng và bị chảy máu nhiều. Máu rơi vãi từ tiệm ra đường. Tên cướp không mang theo găng tay, không mang theo bao đựng vàng. Vì vậy, khi tẩu thoát vàng rơi vãi trước tiệm.

    Được biết, mặc dù chủ tiệm đã hô hoán mọi người xung quanh đuổi theo nhưng tên cướp vẫn nhanh chân tẩu thoát. Người dân không kịp nhận diện biển kiểm soát xe.

    Nhận tin báo, lực lượng Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và truy bắt nghi can.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-tiem-vang-o-binh-duong-mau-nghi-pham-dinh-day-duong-a218954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan