+Aa-
    Zalo

    Vụ cựu cán bộ ngân hàng dâm ô bé gái ở Hà Nội: Gia đình nạn nhân sẽ kháng cáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng bản án dành cho Hùng là quá nhẹ, chưa đủ tính răn đe với những gì mà con gái đã phải chịu, mẹ nạn nhân nói gia đình sẽ kháng cáo

    Cho rằng bản án dành cho Hùng là quá nhẹ, chưa đủ tính răn đe với những gì mà con gái đã phải chịu thời gian qua, chị Nguyễn Thị L. (mẹ nạn nhân) cho biết, gia đình sẽ tiếp tục viết đơn kháng án để làm sáng tỏ vụ việc.

    Theo tin tức đăng tải trên báo VTC News, chiều 29/9, TAND thành phố Hà Nội mở phiên xét xử Cao Mạnh Hùng (SN 1983, trú tại Thái Bình, cựu cán bộ ngân hàng) về tội Dâm ô trẻ em. Người bị hại là cháu T.Y.N. (8 tuổi, tại Hoàng Mai, Hà Nội).

    Trước vành móng ngựa, Cao Mạnh Hùng vẫn quanh co, chối bỏ hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, HĐXX khẳng định có đủ bằng chứng để kết án Hùng. Kết thúc phiên xử, tòa đã tuyên phạt Hùng 24 tháng tù giam, phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền hơn 20 triệu đồng.

    Cao Mạnh Hùng tại tòa - Ảnh: báo Tiền phong 

    Sau khi bản án được tuyên, người nhà cháu bé phản ứng, cho rằng mức án này là không thỏa đáng.

    Chị L. (mẹ nạn nhân) cho biết thêm, đến giờ con gái chị vẫn còn rất sợ hãi và bị ám ảnh. Từng là học sinh giỏi nhiều năm, nhưng từ khi xảy ra vụ việc con gái chị học hành sa sút, năm nay xuống học sinh kém. Suốt thời gian vừa qua, gia đình chị chưa một ngày được trọn giấc. Vì đi tìm công lý cho con khiến không ai còn tâm trí làm việc khác.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời mẹ nạn nhân: "Gia đình tôi sẽ tiếp tục kháng cáo, người gây ra tội phải chịu mức án cao hơn nữa. Con tôi bị tổn thất tinh thần, danh dự nhân phẩm. Gia đình tôi tốn nhiều thời gian để đưa vụ việc ra xét xử chỉ mong đòi lại công bằng xứng đáng".

    Chị L cho biết, gi đình chị sẽ làm đơn kháng cáo - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Về phía gia đình bị cáo, bà M. (mẹ của Hùng) cho biết, Hùng là con cả trong gia đình. Sau khi tốt nghiệp một trường cao đẳng, con bà xin vào ngân hàng ở Hà Nội để làm việc.

    Khi Hùng vướng lao lý, bà đã phải đưa con trai của anh ta về quê chăm sóc. Nhiều người biết chuyện đều tỏ ra tiếc nuối và cho rằng Hùng bị oan.

    Trong suốt quá trình phiên tòa diễn ra, người phụ nữ này buồn bã. Thi thoảng bà bật khóc khi con trai đối đáp lại lời của chủ tọa và luật sư bảo vệ cho nạn nhân. Bà vẫn tin rằng, con bà bị oan, mọi chứng cứ chứng minh con bà phạm tội là không thuyết phục.

    Như báo An ninh thủ đô đã đưa tin trước đó, cáo trạng của TAND thành phố Hà Nội xác định, khoảng 19h30 ngày 8/1, tại khu vực ngõ Tân Mai, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội), bé N. (8 tuổi) đang chơi cùng các bạn đã bị Hùng bế vào nơi vắng để thực hiện hành vi dâm ô với bé gái. Hai người bạn của N. biết chuyện đã đi theo, giải cứu bé N. khỏi gã đàn ông này.

    Sự việc sau đó được bé N. kể lại gia đình mình. Bức xúc, chị L. gặp Hùng để hỏi chuyện, tuy nhiên đối tượng từ chối và không thừa nhận hành vi. Gia đình chị L. sau đó trình báo với cơ quan công an.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuu-can-bo-ngan-hang-dam-o-be-gai-o-ha-noi-gia-dinh-nan-nhan-se-khang-cao-a203657.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan