+Aa-
    Zalo

    Vụ cựu thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới: Mua 30 lít axit để gây án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cựu thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới, vì cửa hàng không bán lẻ nên hung thủ đã mua một can axit loại 30 lít để gây án.

    Liên quan đến vụ cựu thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới, vì cửa hàng không bán lẻ nên hung thủ đã mua một can axit loại 30 lít để gây án.

    Cựu thiếu úy công an (bìa trái) tạt axit vợ sắp cưới.

    Theo Vietnamnet, chiều 27/5, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, Công an TP đã tước quân tịch, cho ra khỏi ngành đối với Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, cựu thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC) liên quan đến vụ việc tạt axit một cô gái ở quận Thanh Khê.

    Thiếu tướng Viên cho biết, từ khi vụ việc xảy ra Ban Giám đốc Công an TP Đà Nẵng yêu cầu khẩn tương giám định thương tật đối với nạn nhân, khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Hải.

    Được biết, quá trình điều tra đã kết thúc và chuyển hồ sơ vụ án đến Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố Nguyễn Trương Nam Hải về tội cố ý gây thương tích.

    Hai ngày qua, mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc chị L.T.L.V bị người yêu tạt axit gây thương tích 46%.

    Theo gia đình, chị V. và Hải yêu nhau. Tháng 4/2018, 2 người đã tổ chức lễ đính hôn. Sau đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm, chị V. nhiều lần đề nghị được chia tay nhưng không được. Chị V. cho rằng, nguyên nhân chia tay vì Hải hay ghen và nhiều lần bị Hải đánh đập.

    Thông tin trên báo Lao Động cho hay, ngày 31/12/2018, vì bực tức chuyện chị V. liên tục đòi chia tay nên Hải đã lên kế hoạch tạt axit vào vợ sắp cưới. Để chuẩn bị kế hoạch này, Hải đến cửa hàng để mua axit. Do cửa hàng không bán axit lẻ nên Hải mua một can loại 30 lít rồi mang về cất giấu tại nhà ngoại của Hải, cũng gần nhà của nạn nhân ở quận Thanh Khê.

    Sau đó, Hải hẹn V. sáng 1/1 sẽ sang nhà nói chuyện với ba mẹ V. và V về chuyện tình cảm của hai người. Đồng thời, Hải về nhà ngoại chiết axit từ can 30 lít sang bình đựng nước du lịch loại 750ml. Khoảng 10h ngày 1/1, Hải cất bình axit 750ml trong người rồi đến nhà V. Thấy Hải đến, ba mẹ V. gọi con gái trên lầu xuống tiếp chuyện. Khi V. vừa đến chân cầu thang thì Hải lôi bình axit ra tạt lên người nạn nhân, ba mẹ V. đứng gần đó cũng bị dính axit.

    Lúc này, cả nhà V. tri hô nên hàng xóm chạy tới bắt giữ Hải tại chỗ để báo công an phường đồng thời đưa V. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ngay sau đó, công an phường đã đến bắt Hải ngay tại hiện trường sau đó chuyển sang tạm giữ. Ngày 9/1, Công an quận Thanh Khê đã khởi tố vụ án  đồng thời tạm giam đối với Hải để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuu-thieu-uy-cong-an-tat-axit-vo-sap-cuoi-mua-30-lit-axit-de-gay-an-a277468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan