+Aa-
    Zalo

    Vụ cựu thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới: Nạn nhân sợ hãi nhớ lại giây phút gặp nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhớ về những ngày đầu sau khi xảy ra sự việc, Vy rùng mình, sợ hãi. Với cô đó là những ký ức kinh hoàng khó thể nào quên trong cuộc đời.

    Nhớ về những ngày đầu sau khi xảy ra sự việc, Vy rùng mình, sợ hãi. Với cô đó là những ký ức kinh hoàng khó thể nào quên trong cuộc đời.

    Ngoại hình xinh xắn của Lan Vy trước khi xảy ra tai nạn.

    Theo Zing.vn, cuối năm 2016, Lan Vy và Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi, cựu thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC tại Đà Nẵng) quen nhau. Hai người đã có một tình yêu rất đẹp.

    Vy kể lại: "Hải thông minh, giỏi, có hình thức và rất chiều chuộng tôi. Khi giận dỗi, anh ta luôn làm mọi cách để tôi vui. Khi đó, tôi nghĩ rằng mình rất may mắn vì gặp được một người tốt đến thế. Tôi cũng yêu Hải hết lòng".

    Sau một năm tìm hiểu, Vy quyết định kết hôn với Hải. Đây cũng là thời điểm Hải bộc lộ những tính cách khác lạ. Sau khi ký vào giấy đăng ký kết hôn, tổ chức lễ ăn hỏi, Hải thường nóng giận vô cớ, ghen tuông, nhiều lần đánh đập Vy.

    Quá sợ hãi trước sự thay đổi của chồng sắp cưới, Vy muốn hủy hôn. Nhiều cuộc tranh luận xảy ra, Hải không đồng ý chia tay và hứa sẽ thay đổi nhưng Vy quyết tâm dừng lại.

    Chia sẻ trên tạp chí Saostar, Vy cho biết, vào ngày 31/12/2018, cô bất ngờ nhận được điện thoại của bạn trai nói muốn gặp để bàn chuyện chia tay. Hải nói sẽ đưa mẹ mình sang nhà nói chuyện. Ban đầu Hải hẹn cô ở quán cafe nhưng cảm thấy có chuyện không lành nên Vy từ chối. Vy muốn Hải gặp và nói chuyện ở chính tại gia đình mình.

    Hơn 10h sáng ngày 1/1, Hải đi xe máy đến nhà đòi xông lên gặp Vy, nhưng lo cho sự an toàn của con gái nên ông Lê Quốc Vũ (bố Vy) chặn lại.

    “Bố tôi bảo với Hải là từ từ để bố gọi Vy xuống. Hôm đó trên phòng tôi có cả em gái. Cũng may bố ngăn Hải lại nếu không không biết chuyện gì sẽ xảy ra với cả tôi và em gái mình. Khi tôi đang đi lấy cốc nước uống, còn bố tôi lấy ghế ra cho Hải ngồi thì anh ta vội lôi từ trong chiếc áo khoác dày ra một lọ đựng axit hất thẳng vào mặt tôi. Lúc đó tôi cảm nhận thấy mặt mình bỏng rát, bố và mẹ tôi cũng bị dính một ít vào cơ thể”, Vy sợ hãi nhớ lại.

    Theo cô gái 25 tuổi này, sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến người thân không kịp can ngăn.

    Trước cô chưa từng hình dung axit sẽ như thế nào nhưng khi bị hắt vào mặt cô cảm thấy đau đớn, mắt cô nhắm nghiền lại cùng với đó là tiếng hô tuyệt vọng của bố mình “chết con tôi rồi, chết con tôi rồi”. Ông Vũ sau đó vật lộn với Hải ngoài sân rồi tri hô hàng xóm sang giúp đỡ.

    Khi sang tới nơi mọi người hoảng sợ báo công an đồng thời gọi xe cứu thương. Còn về phần Hải sau khi gây ra sự việc người này bình thản nói “đòi bỏ ta hả” rồi đi về.

    Khuôn mặt bị huỷ hoại toàn bộ vì axit.

    Nữ nạn nhân cho biết, do quá hoảng loạn sau đó cô chạy xuống bếp khóc. Cũng may thời điểm đó có một bác sĩ đã đến đi vào trong đưa cô ra ngoài tiến hành sơ cứu rồi đưa lên xe cấp cứu đưa vào bệnh viện.

    Với Vy, cô kể những ngày đầu khi bị bỏng là chuỗi ngày đáng sợ nhất của cuộc đời mình. Cô phải trải qua cảm giác đau đớn thấu xương tuỷ khi axit ngấm vào cơ thể. Do vết bỏng axit sâu nên cô được đưa ra Viện bỏng quốc gia điều trị.

    “Trong cơn mê man, tôi nói cho con vài thuốc giảm đau không con đau lắm. Khuôn mặt tôi bị cháy xém, người thân sợ tôi sốc nên giấu không cho dùng điện thoại, không cho tiếp xúc gương vì sợ khi tôi thấy dung nhan của mình tôi sẽ suy sụp”, Vy nhớ lại.

    Vết bỏng nặng khiến những ngày đầu Vy không thể nào nhắm được mắt, tối nào cô cũng phải đắp một miếng gạc trên mắt mới có thể chợp mắt được. Sau bác sĩ quyết định rạch hai mi mắt khâu lại vì sợ hỏng mắt của cô. Một tuần sau các bác sĩ quyết định ca phẫu thuật ghép da mặt cho Vy, ca mổ kéo dài hơn 7 giờ đồng hồ liên tục. Cho tới nay Vy đã trải qua 9 lần phẫu thuật.

    Trải qua những đau đớn khiến Vy bị sốc tâm lý, cô lo sợ mình mất tương lai. Cách đây 3 năm Vy từ cô gái không có ngoại hình, nặng 80kg sau những cố gắng của bản thân tập luyện giảm xuống 46kg. Vy xinh đẹp, luôn tự tin khi ra ngoài. Thế nhưng bi kịch cuộc đời đã khiến cô gần như mất hết tất cả.

    “Lúc mới bị tôi nói mê man với bố mẹ là thôi bi quan vô cùng, tôi nói con bị thế này cứ để kệ con đi. Bố mẹ không phải chữa gì đâu, con chữa xong vết bỏng con sẽ cắt tóc lên chùa đi tu, con không dám yêu ai nữa”, nghe Vy nói xong người thân trong gia đình chỉ biết khóc.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuu-thieu-uy-cong-an-tat-axit-vo-sap-cuoi-nan-nhan-so-hai-nho-lai-giay-phut-gap-nan-a277458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan