+Aa-
    Zalo

    Vụ cựu thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới ở Đà Nẵng: Nạn nhân chia sẻ bất ngờ về tin đồn cặp đại gia

    • DSPL
    ĐS&PL “Em không hề bất ngờ và em không bị sốc khi hay tin này”, nạn nhân bị cựu thiếu úy công an tạt axit ở Đà Nẵng chia sẻ về tin đồn cặp đại gia.

    “Em không hề bất ngờ và em không bị sốc khi hay tin này”, nạn nhân bị cựu thiếu úy công an tạt axit ở Đà Nẵng chia sẻ về tin đồn cặp đại gia.

    Hôm nay (19/7), TAND quận Thanh Khê, Đà Nẵng đưa Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi, cựu thiếu úy cảnh sát PCCC Công an Đà Nẵng) ra xét xử sơ thẩm tội Cố ý gây thương tích.

    Hải bị cáo buộc tạt axit vào vợ sắp cưới là chị Lê Thị Lan V. (24 tuổi, cùng ngụ quận Thanh Khê).

    Trao đổi trên báo Người đưa tin trước phiên tòa, chị V. cho biết, sẽ không tham gia phiên tòa vì đang điều trị vết thương tại TP.Hà Nội. Tất cả mọi thứ về pháp lý, V. đã ủy quyền hết cho cha mẹ.

    “Nguyện vọng duy nhất của em là kẻ gây ra tội phải chịu khung hình phạt thích đáng. Và, anh ta phải có trách nhiệm bồi thường cho em và gia đình em. Trên hết, em hy vọng những người đại diện cho pháp luật sẽ không vì bất kỳ lý do nào mà khoan nhượng cho tội phạm”, V. nói.

    Chị V. mong muốn Hải phải chịu mức án thích đáng - Ảnh: NĐT

    Bên cạnh đó, V. kể, đến nay, đã phẫu thuật tổng cộng 11 ca. Ca phẫu thuật gần nhất là ngày 18/6. Đến nay, sức khỏe của V. đã ổn định, nhưng vết thương do axit gây ra vẫn còn là nỗi đau rất lớn.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin V. cặp với đại gia nên dẫn đến việc Hải ghen tuông và xảy ra vụ án. Chia sẻ về thông tin này, V. nói: "Em không hề bất ngờ và em không bị sốc khi hay tin này”.

    V. khẳng định, từ trước đến nay không hề có chuyện mình ngoại tình hay có tình cảm với bất kỳ ai ngoài Hải.

    Trước khi xảy ra vụ việc, cô mua một chiếc điện thoại trả góp. Sau khi xảy ra vụ việc, cha mẹ vẫn phải trả góp giúp chiếc điện thoại này. “Nếu em cặp đại gia thì đâu cần phải mua điện thoại trả góp như thế”, V. nói.

    Liên quan đến vụ án này, trước khi phiên tòa diễn ra, trao đổi trên Zing.vn, chị Trương Thị Phương Dung (trú Quảng Trị), người trực tiếp bán axit cho Hải, cho biết chị làm việc tại Công ty cổ phần Khoa học công nghệ Việt Mỹ từ tháng 11/2018. Hiện chị đã nghỉ việc tại công ty này.

    Chị Dung cho biết theo quy định của công ty, khi khách hàng lẻ đến hỏi mua hàng hóa, chị phải tư vấn chi tiết cho khách. “Từ khi tôi vào làm thì cứ có khách mua là bán chứ không quy định là không bán cho khách lẻ. Chỉ không được bán lẻ hóa chất được chiết từ can to ra”, chị Dung chia sẻ.

    Cũng theo chị Dung, khi Hải vào hỏi mua axit, anh ta nói mang về tẩy rửa sắt nên chị bán như những khách hàng trước.

    "Khi cơ quan điều tra đến hỏi, tôi mới giật mình và biết sự việc Hải đã mua axit để sử dụng mục đích xấu. Từ trước đến nay, đây là trường hợp đầu tiên nên tôi rất sốc", chị Dung tâm sự và khẳng định do áy náy về sự việc và cảm thấy áp lực nên đã xin nghỉ làm nơi đây.

    VietNamNet trích dẫn kết quả điều tra ban đầu thể hiện, Nguyễn Trương Nam Hải có quan hệ yêu đương, đã tổ chức đám hỏi và đăng ký kết hôn với chị V.

    Sau đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn tình cảm, Hải ghen tuông nghĩ chị V. có quan hệ tình cảm với người khác. Chính vì thế, chị V. nhiều lần yêu cầu chấm dứt tình cảm với Hải nhưng không được đồng ý.

    Bực tức vì chuyện này, Hải đã lên kế hoạch tạt axit vào vợ sắp cưới và đến một cửa hàng mua axit. Sau đó, Hải hẹn với V. sẽ sang nhà nói chuyện với ba mẹ V. về chuyện tình cảm của hai người.

    Khoảng 10h sáng 1/1, sau khi chiết axit ra chai loại 750 ml, Hải giấu trong người rồi đến nhà vợ sắp cưới. Thấy Hải đến, ba mẹ V. gọi con gái trên lầu xuống.

    Khi V. vừa đến chân cầu thang Hải lấy bình axit ra tạt lên người vợ sắp cưới, ba mẹ V. đứng gần đó cũng bị dính axit.

    Nạn nhân được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nửa khuôn mặt, bỏng ở tay chân. Ngay sau đó, công an phường đã đến bắt Hải tại hiện trường. Qua trưng cầu giám định, kết quả thương tích của chị V. là 46%.

    Ngày 9/1, Công an quận Thanh Khê đã khởi tố vụ án đồng thời tạm giam đối với Hải để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuu-thieu-uy-cong-an-tat-axit-vo-sap-cuoi-o-da-nang-nan-nhan-chia-se-bat-ngo-ve-tin-don-cap-dai-gia-a284901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan