Vụ đại úy công an đại náo sân bay Tân Sơn Nhất: Nữ cán bộ vẫn chưa bị kỷ luật


Thứ 6, 01/11/2019 | 09:05


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nữ đại úy làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất, hiện nữ cán bộ này vẫn chưa bị kỷ luật dù đã có đề xuất giáng cấp bậc quân hàm từ trước đó.

Liên quan đến vụ nữ đại úy làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất, hiện nữ cán bộ này vẫn chưa bị kỷ luật dù đã có đề xuất giáng cấp bậc quân hàm từ trước đó.

Tối 31/10, trao đổi với báo VTC News, Thiếu tướng Đào Thanh Hải - Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang thực hiện các bước trong quy trình kỷ luật nữ Đại úy Lê Thị Hiền do chưa có quyết định cụ thể.

“Sự việc vẫn đang làm, chưa có gì cụ thể, giờ nói ra mức xử lý như thế nhưng sau này không phải thì không hay”, Phó giám đốc Công an TP. Hà Nội nói.

Nữ đại úy làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất chưa bị kỷ luật. Ảnh: VTC News

Cũng theo Thiếu tướng Hải, hiện Giám đốc Công an TP. Hà Nội đang đi công tác nên có thể buổi họp bàn về hình thức kỷ luật bà Lê Thị Hiền sẽ được tổ chức khi lãnh đạo về. 

"Đại úy Hiền vẫn đang đi làm bình thường tại cơ quan và giữ nguyên chức vụ cũ. Đơn vị gửi đề xuất kỷ luật giáng cấp bậc quân hàm lên Công an Thành phố và đang chờ phê chuẩn", lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho hay.

Trước đó, ngày 11/8, Đại úy Lê Thị Hiền (36 tuổi) làm thủ tục cho chuyến bay VN248 từ TP.HCM đi Hà Nội. Sau khi đã gửi 4 kiện hành lý đủ tiêu chuẩn miễn cước, nữ công an yêu cầu thủ tục viên cho gửi thêm 1 vali 8 kg. Tuy nhiên, nhân viên làm thủ tục từ chối, đề nghị bà Hiền xách tay.

Bực tức, bà Hiền đã to tiếng, chửi bới nhân viên sân bay. Khi được mời về Cảng vụ Hàng không miền Nam, bà này tiếp tục có lời nói khiếm nhã đối với nhân viên an ninh hàng không.

Sau đó, phòng giám sát an ninh quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Tân Sơn Nhất xử lý.

Bà Hiền bị lập biên bản xử phạt 200.000 đồng về hành vi gây mất trật tự. Cục Hàng không ra quyết định cấm bay 12 tháng với hành khách này. Còn Công an Hà Nội đã đình chỉ công tác 30 ngày đối với nữ đại úy. 

Chia sẻ với PV Tri Thức Trực Tuyến, bà Hiền cho biết sự việc xảy ra do nhân viên sân bay có lời lẽ khiếm nhã trước. Tuy nhiên, phía Vietnam Airlines khẳng định nhân viên làm dịch vụ mặt đất đã làm việc đúng quy trình.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dai-uy-cong-an-dai-nao-san-bay-tan-son-nhat-nu-can-bo-van-chua-bi-ky-luat-a299191.html