Vụ đâm chết bạn tình sau khi "mây mưa" vì nghi bị lây HIV: Nạn nhân xinh đẹp, đã có gia đình.


Thứ 3, 11/05/2021 | 08:57


Cùng sự kiện

Liên quan vụ đâm chết bạn tình sau khi "mây mưa" vì nghi bị lây HIV, hàng xóm cho biết, nạn nhân là người xinh đẹp đã có chồng và 3 con.

Ngày 11/5, cơ quan Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Theo đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ đối tượng Lê Ngọc Phượng (58 tuổi, trú tại buôn Sứk, xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị K. O. (49 tuổi, trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk).

Trao đổi với PV báo Đất Việt, Trưởng buôn Sứk cho biết, Phượng đã có gia đình và các con đều trưởng thành. Tại địa phương, vợ chồng Phượng vẫn sống cùng nhau và không có chuyện ly dị hay ly thân. Đặc biệt, Phượng luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ ở địa phương, không vi phạm gì. Trong khi đó, nạn nhân là người ở địa phương khác, chứ không phải là người xã Ea Đar.

An ninh - Hình sự - Vụ đâm chết bạn tình sau khi 'mây mưa' vì nghi bị lây HIV: Nạn nhân xinh đẹp, đã có gia đình.
Sự việc khiến người dân ở gần hiện trường xôn xao. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Cũng theo nguồn tin trên, hàng xóm của nạn nhân chia sẻ, chị O. đã lập gia đình và có 3 người con. Về thông tin cho rằng chị O. bị nhiễm HIV là chưa chính xác. Nếu bản thân chị O bị nhiễm HIV thì địa phương đã nắm được.

"Trước đó chị O bán vé số ở địa bàn xã, tuy nhiên sau này người phụ nữ này đi làm ăn xa nên ít ở nhà", hàng xóm của nạn nhân cho biết.

Cũng theo người này, gia đình chị O. kinh tế ổn định, chồng chị O. hiền lành và không phải là người hay ghen tuông. Trước đây khi chưa có điều kiện, nhìn chị O cũng bình thường nhưng từ khi kinh tế khá hơn, người phụ nữ này biết chăm chút cho bản thân hơn nên trông cũng xinh và dễ thương.

Liên quan đến vụ việc, báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, đầu tháng 2/2021, Phượng thông qua người khác giới thiệu đã quan hệ tình dục với chị N.T.K.O.

Tuy nhiên, sau khi quan hệ tình dục, Phượng nghi ngờ mình bị nhiễm HIV vì không mang bao cao su .

Ngày 9/5, Phượng hẹn chị O. đến quán cà phê ở thôn 1A, xã Cư Ni, huyện Ea Kar để nói chuyện. Tại đây, Phượng đã gặng hỏi chị O. có bị HIV hay không?, tại sao khi quan hệ không nói cho Phượng biết để làm ảnh hưởng đến Phượng và gia đình.

Lúc này, chị O. trả lời: “Ngu thì cho mày chết”. Nghe chị O. nói, Phượng tức giận lấy dao gọt trái cây đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Phương đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-ban-tinh-sau-khi-may-mua-vi-nghi-bi-lay-hiv-nan-nhan-xinh-dep-da-co-gia-dinh-a500145.html