+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm chết con trai chủ tiệm cầm đồ rồi bỏ trốn: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi cãi vã vì chiếc điện thoại mang đi cầm cố đã bị bán, Sáu bất ngờ rút dao thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát trúng mạng sườn bên phải con trai chủ tiệm cầm đồ.

    Sau khi cãi vã vì chiếc điện thoại mang đi cầm cố đã bị bán, Sáu bất ngờ rút dao thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát trúng mạng sườn bên phải con trai chủ tiệm cầm đồ khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 29/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với bị can Đặng Phạm Sáu (SN 1970, quê quán huyện Cẩm Thủy, hiện ngụ xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về tội "Giết người".

    Bị can Đặng Phạm Sáu. Ảnh: Công Lý

    Tất cả người dân có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKS hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã phải báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa.

    Như tin đã đưa, khoảng 16h20 ngày 23/4, Đặng Phạm Sáu cùng một người bạn đi xe máy đến hiệu cầm đồ Hải Lý (phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy) để chuộc lại chiếc điện thoại đem cầm cố trước đó. Tại đây, Sáu được thông báo chiếc điện thoại của mình đã được bán do quá hạn không tới chuộc.

    Sau đó giữa Sáu và Nguyễn Tuấn L. (SN 1990, con trai chủ tiệm cầm đồ) xảy ra tranh cãi. Trong lúc nóng giận, Sáu rút dao thủ sẵn trong túi quần đâm một nhát trúng mạng sườn bên phải anh L., gây đứt động mạch chủ. Dù đã được người thân nhanh chóng đưa tới bệnh viện nhưng anh L. đã tử vong sau đó.

    Sau khi đâm chết người, Đặng Văn Sáu đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-con-trai-chu-tiem-cam-do-roi-bo-tron-he-lo-nguyen-nhan-a364068.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan