+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm chết người ở quán ốc Xóm 2: Chân dung Nghĩa "Củi" vừa bị tạm giữ

    • DSPL
    ĐS&PL Khi anh T. chạy vào quán ốc Xóm 2 thì Nghĩa "Củi" đuổi vào quán, dùng dao đâm vào lưng và cổ khiến nạn nhân gục chết.

    Khi anh T. chạy vào quán ốc Xóm 2 thì Nghĩa "Củi" đuổi vào quán, dùng dao đâm vào lưng và cổ khiến nạn nhân gục chết.

    Ngày 1/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hữu Nghĩa (tự Nghĩa Củi, 28 tuổi, ngụ khu phố Hiệp Bình, phường Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh) để điều tra về hành vi giết người. Đồng thời, công an cũng lấy lời khai nhiều đối tượng liên quan để phục công tác điều tra liên quan đến vụ án mạng đâm chết người.

    Nạn nhân trong vụ việc là anh  Lê Minh T. (sinh năm 1994, ngụ khu phố 3, phường 4, thành phố Tây Ninh).

    Chân dung Nghĩa "Củi". Ảnh: Dân Trí

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h30 ngày 30/3, anh T. cùng 2 người bạn đang ngồi nhậu tại quán ốc Cần Giờ (đường Nguyễn Trãi thuộc khu phố 7, phường 3, thành phố Tây Ninh). Lúc này, Nguyễn Hữu Nghĩa cùng với một số thanh niên đi trên chiếc xe gắn máy đến quán ốc Cần Giờ. Khi xe dừng lại, Nghĩa cầm dao xông vào bàn của anh T.

    Bị truy sát, nhóm của anh T. đứng dậy bỏ chạy, riêng anh T. chạy ra đường Nguyễn Trãi về hướng quán ốc Xóm 2 (cách quán ốc Cần Giờ khoảng 200 mét) thì bị nhóm người của Nghĩa đuổi kịp, đâm trúng một nhát vào lưng.

    Anh T. tiếp tục bỏ chạy vào quán ốc Xóm 2 thì bị Nghĩa đuổi theo vào quán, cầm dao đâm nhiều nhát vào lưng và cổ của anh T. khiến nạn nhân gục ngã.

    Sau khi gây án, Nghĩa và đồng bọn bỏ trốn. Riêng anh T. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng sau đó không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Tây Ninh đến hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-nguoi-o-quan-oc-xom-2-chan-dung-nghia-cui-vua-bi-tam-giu-a361190.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan