+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm chết nữ hàng xóm ở Hà Tĩnh: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn, Bắc dùng dao truy sát hàng xóm, khiến nạn nhân thiệt mạng. Hiện Bắc bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, sáng 10/5, lãnh đạo UBND thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng, 1 người tử vong.

    Nạn nhân là chị N.T.L. (SN 1987, quê xã Trung Lộc, huyện Can Lộc).

    Bắc tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

    Bắc tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

    Cụ thể, khoảng 18h30 ngày 9/5, chị L. đi cùng em gái là Nguyễn Thị Thanh T.(17 tuổi) qua nhà hàng xóm là Nguyễn Văn Bắc (45 tuổi, ở cạnh nhà chị L.). Tại đây, giữa chị L. và vợ Bắc xảy ra to tiếng với nhau. Thấy vậy, Bắc liền cầm dao truy sát chị L. cùng em gái chị này khiến cả 2 bị đâm trọng thương. Mặc dù đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng nên chị L. đã tử vong; nạn nhân còn lại đang được điều trị.

    "Chị L. và anh Bắc ở cạnh nhà nhau và 2 gia đình này từng xảy ra tranh chấp về đất đai vào năm 2016. Vụ việc sau đó đã được tòa án giải quyết. Chiều tối hôm qua, chị L. qua nhà anh Bắc thì xảy ra cãi nhau với vợ anh này. Có thể trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân nên anh Bắc đã dùng dao đâm chị L. và em gái đi cùng. Sau sự việc xảy ra, anh Bắc và người vợ bị công an dẫn giải về trụ sở để lấy lời khai", báo Thanh Niên dẫn lời lãnh đạo UBND thị trấn Đồng Lộc thông tin.

    Một nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Một nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Nguồn tin cũng cho hay, phía Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, tối 9/5, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Thanh T. nhập viện trong tình trạng vết thương hở ở bàn tay phải. Ngay sau đó, bệnh nhân đã được phẫu thuật nối gân tay, hiện sức khỏe đang ổn định trở lại.

    Hiện, nghi phạm Bắc đang bị Công an huyện Can Lộc tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-am-chet-nu-hang-xom-o-ha-tinh-he-lo-nguyen-nhan-a421610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan