+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm chết "vợ hờ" và "tình địch" tử vong TP.HCM: Cuộc gọi của nghi phạm sau khi gây án

    ĐS&PL Liên quan vụ trọng án người đàn ông đâm chết "vợ hờ" và "tình địch" ở TP.HCM, sau khi ra tay tàn nhẫn, Dũng lấy điện thoại gọi cho con gái của nạn nhân.

    Ngày 19/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP. HCM) đang phối hợp cùng Công an quận 8 để điều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bàn quận 8.

    Theo đó, nghi phạm của vụ án là Nguyễn Văn Dũng (SN 1974, ngụ quận 8) đang bị tạm giữ để điều tra xử lý về hành vi "Giết người".

    vu tham an dam chet vo va tinh dich o tp hcm nghi pham goi cho con gai cua nan nhan sau khi ra tay tan nhan 3
    Nghi phạm Dũng đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Giết người". Ảnh: Công an TP.HCM

    Nạn nhân của Dũng là N.T.T (SN 1990) và Đ.T.H.D (SN 1975, vợ Dũng). Cả 2 nạn nhân đều tử vong do vết thương quá nặng.

    Theo báo Công an TP.HCM, Nguyễn Văn Dũng sống như vợ chồng với chị D. tử năm 2009. Tuy nhiên, mới đây do nghi ngờ chị D. có quan hệ tình cảm với T., nên Dũng thường xuyên ghen tuông.

    Mới đây, khoảng 19h45 ngày 17/7, trong lần nổi cơn ghen Dũng đã gọi cho chị D qua mạng xã hội để nói chuyện. Sau cuộc gọi, cơn ghen tức của Dũng không nguôi mà càng nổi lên nên gã đã lấy cây kéo giắt vào người đi tìm chị D và anh T. để xả cơn ghen.

    Cụ thể, nghi chị D. sang nhà chị Lê Thị Thu L. (hẻm 17 đường Mễ Cốc, hàng xóm của Dũng) nên Dũng. Tại đây, khi thấy T. đang ở ban công nên Dũng đã rút kéo đâm anh T. nhiều nhát. Anh T bị thương và chạy ra khỏi nhà về hướng hẻm số 5 Mễ Cốc, phường 15, quận 8. Đuổi theo chừng 20 mét, Dũng dừng lại và quay về nhà.

    Khoảng 5 phút sau, Dũng nghe tiếng xe máy của chị D nên đi ra và thấy chị này đang ngồi trên xe máy nên Dũng đi đến xô chị xuống và rút kéo đâm nhiều nhát khiến chị gục tại chỗ.

    vu tham an dam chet vo va tinh dich o tp hcm nghi pham goi cho con gai cua nan nhan sau khi ra tay tan nhan 2
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân T. Ảnh: Công an Nhân dân

    Ra tay tàn nhẫn xong, Dũng lấy điện thoại của chị D điện thoại cho con gái của nạn nhân là Đỗ T.Th (SN 1997) kêu Th chở chị D đi cấp cứu. Sau đó Dũng để điện thoại lại và cầm hung khí đến trụ sở cơ quan công an tự thú.

    Được biết, chị D. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong khi đó, anh T. được phát hiện chết bên bờ kè ở đường Mễ Cốc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-vo-ho-va-tinh-dich-tu-vong-tphcm-cuoc-goi-cua-nghi-pham-sau-khi-gay-an-a507471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan