+Aa-
    Zalo

    Vụ đám cưới con trai trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Sóc Trăng 3 ngày, 4 tiệc: Bộ Nội vụ chưa nhận được báo cáo

    • DSPL
    ĐS&PL Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa cho biết cơ quan này chưa nhận được báo cáo cụ thể liên quan đến vụ việc bà Hồ Thị Cẩm Đào tổ chức đám cưới rình rang cho con trai.

    Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa cho biết, cơ quan này chưa nhận được báo cáo cụ thể liên quan đến vụ việc bà Hồ Thị Cẩm Đào tổ chức đám cưới rình rang cho con trai.

    Xe biển xanh đưa đón cán bộ đi ăn cưới con trai bà Hồ Thị Cẩm Đào. Ảnh: VTC News

    Theo thông tin trên báo Người Lao Động, tại cuộc họp báo Chính phủ ngày 1/8, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa cho biết cơ quan này chưa nhận được báo cáo cụ thể liên quan đến vụ việc bà Hồ Thị Cẩm Đào (Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng) tổ chức đám cưới rình rang cho con trai.

    Ông Thừa cho biết, nếu đúng như báo chí đưa tin thì phải xem xét tổng thể, nếu có vi phạm quy định về tổ chức cưới ở địa phương thì vi phạm đến đâu xử lý đến đó.

    "Hiện nay, có rất nhiều địa phương vi phạm về vấn đề này. Chính phủ đã chỉ đạo và đưa ra các đề án văn hóa công sở và đặc biệt là phong trào nêu gương, thi đua ở các địa phương. Chúng tôi sẽ làm việc với Sóc Trăng về vấn đề của bà Hồ Thị Cẩm Đào", báo VTC News dẫn lời ông Nguyễn Trọng Thừa.

    Như đã thông tin trước đó, chiều tối ngày 21/7, dư luận xôn xao trước thông tin bà Hồ Thị Cẩm Đào, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng tổ chức đến 4 tiệc rượu diễn ra trong 3 ngày mừng đám cưới cho con trai. Đặc biệt, nhiều xe biển số xanh, biển đỏ chở cán bộ đến dự đám cưới.

    Sau sự việc, Tỉnh ủy Sóc Trăng vào cuộc, UB Kiểm tra Tỉnh ủy xác định có 5 xe biển xanh của 4 cơ quan, đơn vị dùng để đi dự đám cưới con trai bà Hồ Thị Cẩm Đào.

    Sau khi báo chí phản ánh, bà Hồ Thị Cẩm Đào chủ động xin ý kiến của lãnh đạo Tỉnh ủy và việc xử lý như thế nào thì chờ ý kiến cấp trên.

    “Do lần đầu tổ chức đám cưới cho trai nên khi xảy ra sự việc, tôi cảm thấy áy náy vì chủ quan, không lường được cơ sự và sẽ rút kinh nghiệm", bà Đào chia sẻ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-cuoi-con-trai-truong-doan-dai-bieu-quoc-hoi-soc-trang-3-ngay-4-tiec-bo-noi-vu-chua-nhan-duoc-bao-cao-a286907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan