+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm thủng hàng loạt lốp ô tô tại khu đô thị HH Linh Đàm: Lộ diện nghi phạm

    ĐS&PL Bực tức vì bị "cách chức", Toàn đã nảy sinh ý định chọc thủng lốp ô tô xung quanh khu đô thị HH Linh Đàm.

    Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai (TP.Hà Nội) bắt giữ được kẻ chọc thủng lốp 10 ô tô đỗ ở vỉa hè hồ Linh Đàm (đối diện HH2A Linh Đàm) về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

    Danh tính người này là Hồ Ngọc Toàn (SN 1986, trú tại phường Mai Động, Hoàng Mai), nhân viên bãi xe HH Linh Đàm, Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Hoàng Lan.

    Theo báo VTC News, đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết, dù thiệt hại, hậu quả vụ việc không lớn nhưng hành vi đối tượng gây ra rất manh động, gây bức xúc dư luận, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự. Vì vậy, Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội yêu cầu lực lượng điều tra phải trong thời gian nhanh nhất, truy xét, bắt giữ bằng được kẻ phạm tội.

    Quá trình rà soát, xác minh, cơ quan điều tra tiếp nhận và ghi lời khai của 12 công dân có xe bị chọc thủng lốp, tổng trị giá thiệt hại khoảng hơn 25 triệu đồng.

    vu dam thung hang loat lop o to tai khu do thi hh linh dam lo dien thu pham
    Đối tượng Hồ Ngọc Toàn. Ảnh: Lao động

    Theo đại diện Công an quận Hoàng Mai, nghi phạm trước khi thực hiện tội phạm đã có sự tính toán rất kỹ để đối phó với cơ quan chức năng. Tài liệu thu thập cùng lời khai của một số nhân chứng cho thấy, nghi phạm gây án độc lập, ngoài việc chọn thời điểm đêm tối, tên này còn mặc quần áo, đội mũ, đeo khẩu trang kín từ đầu đến chân.

    Theo báo Dân Trí, tại cơ quan công an, Toàn khai bản thân có quan hệ yêu đương, sinh sống như vợ chồng với chị N.T.L. (37 tuổi) Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Hoàng Lan. Doanh nghiệp này kinh doanh trông giữ phương tiện quanh chung cư HH Linh Đàm.

    Khi đó, Toàn được chị L. cho làm quản lý tuần tra bãi trông giữ xe máy, ô tô. Đến cuối năm 2022, công ty của chị L. không được gia hạn giấy phép trông giữ phương tiện, nhưng vẫn bất chấp hoạt động. Sau đó, Toàn bị "cách chức". Điều này khiến Toàn bực tức và nảy sinh ý định trả thù.

    Tối 9/4, L. và Toàn cùng đi taxi đến chung cư HH Linh Đàm. Sau đó, Toàn mượn cây kéo của một người bán nước, đội mũ kín đầu, đeo khẩu trang, rồi đâm thủng lốp xe của khoảng 10 ô tô.

    Sau khi thực hiện hành vi, Toàn chở chị L. về khu đô thị Time City. Sau khi vụ việc được trình báo, Toàn xin nghỉ phép 5 ngày tại bãi xe.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-thung-hang-loat-lop-o-to-tai-khu-do-thi-hh-linh-dam-lo-dien-nghi-pham-a572805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan