+Aa-
    Zalo

    Vụ đâm vợ, đốt nhà hàng xóm ở Nghệ An: Người vợ tử vong

    ĐS&PL Sau hai ngày được cứu chữa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An, người vợ bị đâm trong vụ chồng ghen tuông mang xăng tới đốt nhà hàng xóm rồi lao xe máy xuống sông tự tử đã tử vong.

    Báo Dân Trí dẫn thông tin từ bác sĩ khoa hồi sức ngoại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết, chị N.T.L. (30 tuổi, trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) đã tử vong do bị thương quá nặng.

    Thi thể chị N.T.L. sau đó đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Trước đó, thi thể của anh L.Đ.S. (chồng chị L.) cũng đã được lực lượng chức năng tìm thấy và an táng vào ngày 9/6.

    nguoi vo bi dam trong vu chong ghen tuong mang xang dot nha hang xom da tu vong
     Anh S. mang xăng sang đốt nhà hàng xóm. Ảnh cắt từ clip

    Theo Báo Người Lao Động đã đưa tin, khoảng 20h45 ngày 8/6, anh L.Đ.S. (45 tuổi, trú xã Tràng Sơn, Đô Lương, Nghệ An) khi đi uống rượu về nhà đã xảy ra cãi nhau với vợ là chị N.T.L.

    Trong lúc mâu thuẫn, anh S. cầm dao đâm vợ nhiều nhát khiến chị L. bị thương nặng. Người nhà thấy thế đã nhanh chóng can ngăn và đưa chị L. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương. Do vết thương quá nặng, chị L. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Sau khi đâm vợ, anh S. tiếp tục lấy 1 can xăng mang sang nhà hàng xóm là anh L.Đ.Đ. (47 tuổi) châm lửa đốt. Gây án xong, anh S. về nhà lấy xe máy đi đến kênh Đào (gần cầu Bara Đô Lương), đoạn thuộc địa phận xã Tràng Sơn, rồi lao cả xe và người xuống tự tử.

    Được biết, anh S. và vợ đã có với nhau 2 người con (con đầu khoảng 10 tuổi, con thứ 2 khoảng 7 tuổi). Trước đó, vào dịp Tết Nguyên Đán, anh S. cũng từng mang dao sang nhà đuổi chém anh Đ. vì ghen tuông. 

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-vo-dot-nha-hang-xom-o-nghe-an-nguoi-vo-tu-vong-a578411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan