Vụ đang về nhà, người đàn ông bất ngờ bị bắn trong đêm: 3 nghi phạm đang bị truy tìm là ai?


Thứ 3, 22/06/2021 | 19:27


Cùng sự kiện

Liên quan vụ người đàn ông bị nhóm thanh niên đi xe máy bắn trọng thương trong đêm, Công an Thanh Hóa phát thông báo truy tìm 3 nghi phạm.

Ngày 22/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa ra thông báo truy tìm các đối tượng nghi vấn có liên quan đến vụ nổ súng, xảy ra trên địa bàn xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

An ninh - Hình sự - Vụ đang về nhà, người đàn ông bất ngờ bị bắn trong đêm: 3 nghi phạm đang bị truy tìm là ai?

Một trong 3 nghi phạm được cơ quan cảnh sát điều tra phát đi thông báo truy tìm - Ảnh: Dân trí

3 nghi phạm được Công an tỉnh Thanh Hóa phát đi thông báo truy tìm gồm: Đỗ Ngọc Anh (SN 2004; ngụ đường Lê Lai, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa); Lê Thanh Tùng (SN 2002; ngụ đường Lê Thánh Tông, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa) và Phạm Minh Anh (SN 1997; ngụ đường Cao Bá Quát, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa).

Theo thông tin từ UBND xã Quảng Yên (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 17/6, tại thôn Đoài Đông, xã Quảng Yên. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn L. (SN 1972), trú thôn Đoài Đông.

Theo đó, thời điểm trên, ông L. đang di chuyển trên quốc lộ 45 về nhà thì bất ngờ có 3 thanh niên đi xe máy áp sát nổ súng. Bị trúng đạn, ông L. ngã ra đường, bị thương nặng. Nhóm thanh niên sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh.

Ngày 20/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án "Giết người", "Gây rối trật tự công cộng" và ra thông báo truy tìm 3 thanh niên nghi vấn đã trốn khỏi địa phương để phục vụ điều tra.

Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Công an huyện Thường Xuân vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ cặp vợ chồng Nguyễn Đức Sơn (SN 1986) và Hà Thị Nguyên (SN 1991 cùng trú tại quận Ba Đình, TP. Hà Nội) về hành vi Trộm cắp tài sản…

Trước đó, ngày 29/5, Công an huyện Thường Xuân nhận được tin báo của một người dân ở xã Ngọc Phụng về việc vào ngày 28/5 khi gia đình để chiếc xe máy nhãn hiệu Dream bên lề đường trước nhà thì bị kẻ gian lấy trộm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 30/5, Công an huyện Thường Xuân đã điều tra, làm rõ và bắt giữ cặp vợ chồng Nguyễn Đức Sơn, Hà Thị Nguyên, thu giữ tang vật trả lại cho người bị hại.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận: Do thiếu tiền tiêu xài nên khi về nhà bố mẹ đẻ của Hà Thị Nguyên, ở xã Lương Sơn, 2 đối tượng trên đã bàn bạc với nhau sử dụng xe máy đi dọc các tuyến đường trên địa bàn các xã tìm kiếm sơ hở của người dân trong quản lý tài sản để thực hiện hành vi trộm cắp. Khi đi đến đoạn đường liên thôn thuộc thôn Hưng Long, xã Ngọc Phụng thì 2 đối tượng phát hiện chiếc xe máy Dream của anh Q.V.L đang dựng bên đường trước nhà, có cắm chìa khoá, 2 đối tượng đã dừng xe và trộm cắp chiếc xe máy trên. Sau khi lấy trộm được chiếc xe máy, cặp vợ chồng này đã đem đi “tân trang” lại để mang ra Hà Nội tiêu thụ. Đến ngày 30/5, khi 2 đối tượng đến lấy xe để mang đi tiêu thụ thì bị Công an huyện Thường Xuân bắt giữ.

Được biết, cặp vợ chồng Nguyễn Đức Sơn và Hà Thị Nguyên đã có tổng cộng 3 tiền án về tội mua bán và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dang-ve-nha-nguoi-dan-ong-bat-ngo-bi-ban-trong-dem-3-nghi-pham-dang-bi-truy-tim-la-ai-a504649.html