+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh cắp xe cấp cứu ở Sài Gòn: Kẻ trộm khai nhận bản thân bị tâm thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng khai nhận từng học đại học ngành Luật kinh tế nhưng không xin được việc làm. Bên cạnh đó, Hồ cho biết khi gây án chỉ là bộc phát, bản thân cũng bị tâm thần.

    Đối tượng khai nhận từng học đại học ngành Luật kinh tế nhưng không xin được việc làm. Bên cạnh đó, Hồ cho biết khi gây án chỉ là bộc phát, bản thân cũng bị tâm thần.

    Ngày 27/6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Hồ (38 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Đối tượng "mượn" xe cứu thương để về quê khi đã thua hết tiền vì cá độ bóng đá. Ảnh: Zing

    Tại cơ quan điều tra, Hồ khai từng học đại học ngành Luật kinh tế. Khi ra trường, Hồ không xin được việc nên làm tiếp thị, bán sơn, đóng cốt pha.

    Hồ cho biết bản thân đam mê cá độ. Từ ngày khai mạc World Cup, anh ta thua hơn 100 triệu đồng và bỏ quê lên TP.HCM sống lang thang. Bên cạnh đó, Hồ nói bản thân bị tâm thần, khi gây án chỉ vì bộc phát.

    Trước đó, như đã đưa tin, tối 23/6, Hồ bán điện thoại iPhone X được 10 triệu đồng để bắt kèo Hàn Quốc trong trận đối đầu Mexico, tuy nhiên, vận may vẫn không đứng về phía người đàn ông này.

    Không còn tiền, Hồ đón xe buýt ra Bến xe miền Tây xin người quen đi nhờ về An Giang nhưng không được chấp nhận. Sau đó, Hồ vào căng tin Bệnh viện Triều An xin cơm thì thấy xe cứu thương còn cắm chìa khóa nên "mượn tạm" để về quê.

    Đến trạm thu phí cao tốc Trung Lương, nhân viên ở đây thấy người này tỏ vẻ lúng túng nên nghi ngờ, báo công an. Cảnh sát sau đó bắt Hồ và tạm giữ tang vật.

    Được biết, đối tượng có 2 vợ và 2 con. Gia đình đều định cư ở Canada nhưng Hồ ham chơi nên không muốn ra nước ngoài sinh sống.

    Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-cap-xe-cap-cuu-o-sai-gon-ke-trom-khai-nhan-ban-than-bi-tam-than-a234498.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan