+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên- Huế: Nạn nhân bị lột đồ, đánh đập quay clip

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển, cô gái bị nhóm người lao tới tấn công, lột đồ, quay clip với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác.

    Khi đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển, cô gái bị nhóm người lao tới tấn công, lột đồ, quay clip với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác.

    Nạn nhân bị nhóm 5 người đánh đập, lột đồ quay clip. Ảnh cắt từ video

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ bị một nhóm người đánh ghen dã man.

    Theo đoạn clip ghi lại, vào khoảng chiều tối ngày 115/11, nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương (thị xã Hương Trà, TP.Huế) thì bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông ghì chặt xuống nền đường với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác. 

    Không những vậy, cô gái bị một phụ nữ lớn tiếng chửi bới và lột sạch quần áo. Một người đàn ông khác vừa chửi mắng vừa đánh vào mặt, đầu và vùng kín của cô gái, mặc cho nạn nhân vừa đau đớn vừa khóc lóc, liên miệng van xin.

    Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động đánh ghen dã man của nhóm người nói trên.

    Được biết, sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, ngay tối cùng ngày, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc xác minh, thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại) liên quan, mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

    Theo thông tin ban đầu, những người liên quan đến vụ việc đều trú tại xã Hải Dương. Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng tiến hành làm rõ người phát tán đoạn clip này trên mạng xã hội.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-ghen-kinh-hoang-o-thua-thien--hue-nan-nhan-bi-lot-do-danh-dap-quay-clip-a346614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan