+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Cô gái bị lột quần áo, đổ nước mắm lên người kể lại sự việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo G- cô gái bị lột quần áo, đổ nước mắm lên người ở Thanh Hóa vừa cung cấp cho cơ quan công an tên, địa chỉ 3 người tham gia việc đánh đập, nhục mạ mình.

    Theo G- cô gái bị lột quần áo, đổ nước mắm lên người ở Thanh Hóa vừa cung cấp cho cơ quan công an tên, địa chỉ 3 người tham gia việc đánh đập, nhục mạ mình.

    Ngày 15/6, cơ quan công an thành phố Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã nhận được đơn đề nghị của chị L.T.G. (28 tuổi, ngụ thành phố Thanh Hóa) về việc điều tra, làm rõ và xử lý những người hành hung mình vào tối 12/6.

    Trao đổi với báo chí, chị G. cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 12/6, chị vừa trong tiệm cắt tóc ở đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) ra ngoài đường thì bị một nhóm phụ nữ xông vào đánh đập.

    “Vừa lao vào đánh họ vừa la hét, vu khống mình cướp chồng, giật chồng, ghen ngược với vợ người ta rồi mang mắm tôm ném vào nhà.

    Cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm ở Thanh Hóa

    Một tốp 3-4 người nhảy vào đánh, một nhóm khác đứng ngoài không cho người dân vào can. Sau khi đánh, chúng lột đồ đổ nước mắm và bột ớt lên cơ thể mình”, báo Dân Việt dẫn lời chị G.

    Sau khi bị tấn công, làm nhục, chị G. đã trình báo lên cơ quan công an. Hiện chị G. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, tuy sức khỏe đang dần bình phục, nhưng tâm lý vẫn còn hoang mang.

    Trong đơn gửi cơ quan công an, chị G. nêu tên, địa chỉ 3 người tham gia đánh đập, nhục mạ mình.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Pv báo Thanh Niên, bà Tạ Thị Thúy, Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Thanh Hóa, cho biết vụ cô gái bị nhóm người đánh đập, cởi quần áo, đổ nước mắm và ớt bột lên người tại thành phố Thanh Hóa đã gây bức xúc trong dư luận.

    “Sau khi sự việc xảy ra, phía Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Thanh Hóa đã có trao đổi với Công an thành phố Thanh Hóa, đề nghị điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của những người gây ra vụ việc. Theo tôi, cho dù vì bất kỳ lý do gì đi nữa cũng không được xử sự mang tính chất không còn tình người như thế. Đây là vụ việc vi phạm pháp luật nghiêm trọng và cần phải được xử lý nghiêm để làm gương cho người khác”, bà Thúy nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-ghen-o-thanh-hoa-co-gai-bi-lot-quan-ao-do-nuoc-mam-len-nguoi-ke-lai-su-viec-a233105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan