+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh ghen trên máy bay: Người tình cũ chọn chỗ ngồi bên cạnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi 2 vợ chồng hành khách Đ. và L. chọn chỗ ngồi cạnh nhau, hệ thống nhận thông tin người tình cũ của ông Đ. là bà H. chọn chỗ ngồi ở bên cạnh.

    (ĐSPL) – Sau khi 2 vợ chồng hành khách Đ. và L. chọn chỗ ngồi cạnh nhau, hệ thống nhận thông tin người tình cũ của ông Đ. là bà H. chọn chỗ ngồi ở bên cạnh.

    Vụ đánh ghen trên máy bay: Người tình cũ chọn chỗ ngồi bên cạnh

    Một trong 2 nữ hành khách đánh ghen trên máy bay được đưa xuống khỏi máy bay Vietnam Airlines (Ảnh Người lao động).

    Liên quan đến vụ đánh ghen hy hữu trên máy bay Vietnam Airlines (VNA) giữa “2 bà và 1 ông”, theo nguồn tin trên báo Người lao động, nhóm khách 3 người đánh nhau trên chuyến bay VN274 đêm ngày 21/11 tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) không mua vé đi chung với nhau (không có chung mã đặt chỗ - code) nhưng cùng mua vé tại một đại lý.

    Cả 3 hành khách Đ., L. và H. đều tự làm thủ tục trực tuyến mà không làm tại quầy check - in ở sân bay. Hai vợ chồng hành khách Đ. và L. check - in trước, chọn chỗ ngồi cạnh nhau ở hàng ghế 32. Ngay sau đó, hệ thống nhận thông tin check - in của hành khách H. chọn chỗ ngồi ở ghế còn lại của hàng 32 (máy bay A321 có 6 ghế ngồi mỗi hàng. Vì lối đi ở giữa nên mỗi bên gồm 3 ghế ngồi liền nhau). 3 hành khách này có số ghế ngồi 32D, 32E và 32G, trong đó ông Đ. ngồi ở ghế 32E.

    Được biết, ông Đ. trước đây từng có quan hệ tình cảm với bà H., giữa 2 người đã có con. Nhưng người mà ông Đ. cưới làm vợ sau này lại là bà L. (có đăng ký kết hôn). Không biết vì cố tình hay ngẫu nhiên mà cả 3 người lại cùng có mặt trên chuyến bay VN274, lại ngồi cùng hàng ghế và ngạc nhiên hơn là ông chồng được sắp xếp ngồi giữa người tình cũ và vợ.

    Như tin tức báo Dân Việt đã đưa trước đó, chuyến bay của VNA mang số hiệu VN 274 dự định cất cánh vào lúc 21h ngày 21/11 từ TP.HCM đi Hà Nội nhưng bị chậm 35 phút do sự cố đánh ghen giữa 2 người phụ nữ và một người đàn ông.

    Hai phụ nữ ngồi ở gần hàng ghế cuối là bà L. và bà H. xỉ vả nhau, thậm chí dùng guốc đánh nhau khiến các hành khách khác hoảng loạn. Mặc dù đã được khuyên cản nhưng cuộc chửi bới, hăm dọa nhau vẫn tiếp tục diễn ra.

    Một phụ nữ đã chửi người còn lại: "Mày dụ chồng tao..., mày là thứ chẳng ra gì". Người phụ nữ kia không những không sợ mà còn chửi lại.

    Ngay sau khi xảy vụ đánh nhau giữa 2 phụ nữ này, ba người mặc sắc phục màu xanh vào máy bay với một số dụng cụ trấn áp yêu cầu vợ chồng ông Đ. - bà L. và bà H. phải rời máy bay ngay tức khắc.

    Ba người này lấy hành lý xách tay của mình, chấp hành rời khỏi máy bay.

    Sau khi ổn định trật tự, máy bay đã cất cánh lúc 21h35 phút và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 23h15 phút cùng ngày, trễ hơn 35 phút so với kế hoạch.

    Ngày 24/11, Cảng vụ Hàng không miền Nam đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với vụ đánh nhau trên máy bay của Vietnam Airlines. Theo đó, 2 người phụ nữ bị phạt mỗi người 7,5 triệu đồng mỗi người vì có hành vi gây rối, mất trật tự trên máy bay.

    Xem video đánh ghen làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-ghen-tren-may-bay-nguoi-tinh-cu-chon-cho-ngoi-ben-canh-a70674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chuyện tình cổ tích sau vụ đánh ghen kinh hoàng

    Chuyện tình cổ tích sau vụ đánh ghen kinh hoàng

    “Lúc đầu tôi còn có sức để bám vào họ mà đi, nhưng sau bị đánh đau quá nên chết ngất mấy lần. Đám người đó lôi tôi xềnh xệch trong tình trạng trần truồng, chẳng khác gì lôi một con lợn..."