+Aa-
    Zalo

    Vụ đánh tài xế vì không dừng xe cho đi vệ sinh trên cao tốc: Triệu tập nữ hành khách

    (ĐS&PL) - Công an phường Phước Hải (TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã làm việc và lấy lời khai của nữ hành khách được cho là đã gọi người quen tới đánh tài xế để phục vụ điều tra.

    Thông tin trên Người lao động, Công an phường Phước Hải, TP.Nha Trang đã làm việc với anh Trương Hữu A.V. (trú xã Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang) là tài xế xe khách giường nằm chạy tuyến TP.HCM – Nha Trang của nhà xe Bình Minh Bus (TP.HCM) và người đã hành hung tài xế V. có tên Nguyễn Trung T. cùng cô gái yêu cầu dừng xe để đi vệ sinh khi trên cao tốc nhưng không được.

    Theo đó, người đánh tài xế có tên là Nguyễn Trung T. (SN 1993, trú phường Vạn Thạnh, Nha Trang) và nữ hành khách tên là T.M.H (trú phường Phước Tân, Nha Trang).

    Người Lao Động dẫn lời đại diện nhà xe Bình Minh Bus cho biết hiện nay tài xế V. do bị căng thẳng từ vụ việc nói trên nên rơi vào hoảng loạn. Tài xế V. phải đi truyền nước và không làm việc mấy ngày nay. Đến nay nhà xe, tài xế chưa nhận được lời xin lỗi nào từ phía người hành hung. Nhà xe chỉ bảo vệ nhân viên của mình, còn việc hòa giải giữa tài xế và người hành hung là tùy thuộc hai người.

    Đối với clip được cho là do cô gái T.M.H trần tình xuất hiện trên mạng xã hội, công an phường Phước Hải và đại diện nhà xe Bình Minh đều xác định là giả mạo để câu view, câu like.

    vu danh tai xe vi khong cho di ve sinh trieu tap nu hanh khach

    Nữ hành khách được cho đã gọi người đánh tài xế nhà xe Bình Minh. (Ảnh cắt clip)

    Trước đó, tối 16/2, anh A.V. điều khiển xe trên hành trình TP.HCM đi TP. Nha Trang.

    Khi xe đang chạy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, nữ hành khách muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, quy định trên cao tốc không được dừng xe đột ngột, nguy hiểm nên tài xế từ chối.

    Tới làn đường ưu tiên, tài xế Vũ dừng xe nhưng khách nữ không chịu xuống giải quyết rồi chờ tới trạm dừng chân mới đi vệ sinh.

    Theo thông tin ban đầu trên Tiền phong, đến rạng sáng 17/2, nữ hành khách được cho đã điện thoại cho T. kể về sự việc, nhờ T. đón khi xe về Nha Trang.

    Anh này rủ thêm người bạn (chưa xác định thân nhân) đi cùng. Thấy xe dừng ở đường Tố Hữu để trả khách, anh T. cùng người bạn lao lên chửi tục, đánh tới tấp tài xế.

    Toàn bộ sự việc được camera trong xe ghi lại, đưa lên mạng xã hội. Nhà xe sau đó cũng gửi đơn tố giác tới Công an phường Phước Hải.

    Công an phường Phước Hải đã vào cuộc điều tra và cấp giấy giới thiệu cho tài xế Vũ đi khám chứng thương. Kết quả anh Vũ bị sưng nề, đau phần mềm ở cổ và vai bên phải, không có bầm tím hay tụ máu.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-danh-tai-xe-vi-khong-dung-xe-cho-di-ve-sinh-tren-cao-toc-trieu-tap-nu-hanh-khach-a566963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan