+Aa-
    Zalo

    Vụ đầu bếp Lương Sơn Quán bị đâm chết: Xác định nguyên nhân ban đầu

    • DSPL
    ĐS&PL “Khi phát hiện đầu bếp đang ngủ với vợ cũ, Họp đã nổi cơn ghen tuông nên người này đã đóng cửa lại rồi dùng dao đâm Nhựt tử vong tại chỗ...", Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng

    “Khi phát hiện đầu bếp đang ngủ với vợ cũ, Họp đã nổi cơn ghen tuông nên người này đã đóng cửa lại rồi dùng dao đâm Nhựt tử vong tại chỗ...", Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng cho hay.

    Ngày 29/3,  cơ quan Công an tỉnh Quảng Nam đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại Quảng Nam khiến đầu bếp quán nhậu Lương Sơn Quán tử vong, 2 người bị thương.

    Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Lương Văn Nhựt (28 tuổi, ở xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, đầu bếp quán nhậu Lương Sơn Quán, thị trấn Tân Bình, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam).

    2 người bị thương là anh Trần Văn Họp (31 tuổi, ở thị trấn Tân Bình, chủ quán nhậu Lương Sơn Quán) và vợ cũ của Họp là chị Lê Thị Mai (28 tuổi, ở thị trấn Tân Bình).

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Đất Việt, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết, qua điều tra ban đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân xảy ra vụ án mạng là do ghen tuông.

    Thiếu tướng Dũng cho hay, khoảng 9h ngày 27/3, khi Trần Văn Họp, đến quán nhậu Lương Sơn Quán thì phát hiện đầu bếp của quán là Lương Văn Nhựt đang ngủ với vợ cũ của mình là chị Lê Thị Mai.

    “Khi phát hiện đầu bếp đang ngủ với vợ cũ, Họp đã nổi cơn ghen tuông nên người này đã đóng cửa lại rồi dùng dao đâm Nhựt tử vong tại chỗ. Chưa dừng lại ở đó, Họp tiếp tục dùng dao chém vào vùng đầu, tai vợ cũ rồi tự sát”, Thiếu tướng Dũng nói.

    Cũng theo Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, sau khi xảy ra vụ án, hai nhân viên quán nhậu Lương Sơn Quán đến làm việc thì thấy đóng cửa, máu chảy từ trong ra đã phá cửa xông vào kiểm tra phát hiện chị Mai và Họp bị thương, mất máu nhiều, gần đó là thi thể Dương Văn Nhựt.

    Nguồn tin cũng cho hay, Trần Văn Họp và chị Lê Thị Mai từng ly hôn. Tuy nhiên, hai người vẫn chung sống với nhau và cùng làm chủ quán nhậu Lương Sơn Quán.

    Liên quan đến sức khỏe của bệnh nhân Họp, bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết, Họp đã được phẫu thuật và qua cơn nguy kịch. Họp bị vết thương xuyên thấu cổ dài 10 cm, tổn thương mạch máu, đứt khí quản, tràn khí cổ, ngực, bụng và trung thất. Trong khi đó, chị Mai được xác định bị chấn thương vùng đầu. Hiện chị Mai đã tỉnh táo và có thể nói chuyện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dau-bep-luong-son-quan-bi-dam-chet-xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-a360747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan