+Aa-
    Zalo

    Vụ đầu độc 4 tấn tôm ở Cà Mau: Ra tay để ông chủ đuổi việc người mình ghét

    ĐS&PL Ngày 22/8, cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) mời Võ Tấn Lợi (34 tuổi, ngụ tại xã Hòa Tân) làm việc để điều tra hành vi hủy hoại tài sản.
    Ông Dương Quốc Cường (chủ đầm tôm ở xã Hoà Tân, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) xác nhận trên báo Tiền phong, ông đã trình báo công an địa phương về việc ao tôm của gia đình chết bất thường, nghi bị đầu độc bằng thuốc trừ sâu.
     
    Theo ông Cường, vào khoảng 19h ngày 17/8, ông đang ở TP.HCM thì công nhân báo tôm ở một ao tôm của gia đình bỗng dưng nhảy khỏi mặt nước và chết hàng loạt. Qua thống kê, số tôm bị chết đột ngột khoảng 4 tấn, kích cỡ trên dưới 200 con/kg.
     
    Ông Cường chia sẻ: "Tính thiệt hại tiền con giống, thức ăn, chi phí điện nước,.. rơi vào khoảng trên 500 triệu đồng. Nếu số tôm này không bị chết thì có thể cho doanh thu đến hơn 2 tỷ đồng".
     
    Theo lời ông Cường, khi nhận được tin báo, ông cho người kéo tôm trong đêm và phát hiện dưới nước có một bọc nilong bên trong còn chứa 1 vỏ chai thuốc trừ sâu loại decis cực độc đã mở nắp.
     
    Kiểm tra xung quanh, ông Cường và các công nhân còn phát hiện một bọc nilong thứ 2 giống như vậy nằm trên bờ một ao tôm khác, gần với ao có tôm bị chết. Mùi hôi của thuốc nồng nặc.
     
    Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Tân, Công an TP.Cà Mau xuống ngay hiện trường, lập biên bản, thu giữ các mẫu vật nghi thuốc độc nói trên.
     
    vu dau doc 4 tan tom o ca mau ra tay de ong chu duoi viec nguoi minh ghet
    Võ Tấn Lợi tại cơ quan Công an. (Ảnh: Công an Cà Mau)
     
    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Cà Mau xác định Võ Tấn Lợi là nghi phạm đầu độc đầm tôm của ông Cường.
     
    Bước đầu, Võ Tấn Lợi thừa nhận hành vi ném thuốc trừ sâu vào đầm tôm của gia đình ông Cường. 
     
    Theo thông tin trên VietnamNet, Võ Tấn Lợi từng làm công nhân tại đầm tôm của ông Cường và xảy ra mâu thuẫn với hai công nhân khác. 
     
    Hồi tháng 2, Võ Tấn Lợi nghỉ việc rồi nảy sinh ý định ném thuốc trừ sâu vào đầm tôm để ông Cường đuổi việc 2 công nhân nói trên. 
     
    Đến tháng 6 vừa qua, Võ Tấn Lợi mua hai chai thuốc trừ sâu chờ cơ hội ra tay.
     
    Chiều 17/8, Võ Tấn Lợi lại xảy ra mâu thuẫn với 1 nhân viên trông coi đầm tôm của ông Cường. Đêm đó, Lợi ném thuốc trừ sâu vào đầm tôm của ông Cường gây thiệt hại hàng tỷ đồng. 
     
    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dau-doc-4-tan-tom-o-ca-mau-ra-tay-de-ong-chu-duoi-viec-nguoi-minh-ghet-a548587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan