+Aa-
    Zalo

    Vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình: Anh rể vào nhà nghỉ với em vợ 5 lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại phiên xét xét vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình, Quyền khai từng vào nhà nghỉ 5 lần với bị cáo Trang nhưng khi biết mối quan hệ là sai trái nên dừng lại.

    Tại phiên xét xét vụ đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình, Quyền khai từng vào nhà nghỉ 5 lần với bị cáo Trang nhưng khi biết mối quan hệ là sai trái nên dừng lại. Tuy nhiên, khi chấm dứt, bị cáo Trang đã xin áo của Quyền làm kỷ niệm.

    Sáng 17/7, TAND tỉnh Thái Bình xét xử sơ thẩm bị cáo Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú tại thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) về tội Giết người.

    Tại phần xét hỏi, khi HĐXX hỏi về động cơ dùng chất độc Xyanua bỏ vào trà sữa nhằm đầu độc chị họ Đàm Thị Hải Yến, bị cáo Lại Thị Kiều Trang khai rằng do cuồng ghen.

    Tại tòa, Trang khai giữa Trang và chị Yến là chị em họ. Thỉnh thoảng, Trang có đến nhà chị Yến chơi, sau đó Trang và anh Quyền nảy sinh tình cảm nam nữ. Từ đó, Trang thường xuyên đến nhà chị Yến.

    Mối quan hệ bất chính của Trang và anh Quyền bắt đầu từ tháng 1/2019. Hai người thường xuyên đi chơi riêng với nhau. 

    Bị cáo Trang bật khóc trước tòa. Ảnh: Vietnamnet

    Đến tháng 10/2019, anh Quyền ngỏ ý chấm dứt mối quan hệ ngoài luông này để giữ hạnh phúc gia đình thì Trang không chấp nhận. Lúc đầu, Trang buồn chán vì bị Quyền phụ tình, mua chất độc Xyanua định tự tử, sau đó, bị cáo đã thay đổi ý định dùng chất độc này để đầu độc chị họ.

    Đầu tháng 12/2019, Trang mua trà sữa, bỏ chất độc Xyanua vào với mục đích đầu độc chị họ để Trang và Quyền thoải mái quan hệ với nhau. Tuy nhiên, việc làm của Trang không làm chị Yến tử vong mà lại khiến chị N.T.H. (điều dưỡng bệnh viện Phổi Thái Bình, cùng làm với chị Yến) phải bỏ mạng bởi thời điểm đó chị Yến chưa đến cơ quan, chị H. uống phải loại trà độc này...

    Tại phiên tòa, Phạm Văn Quyền khai nhận đã đi nhà nghỉ 5 lần với bị cáo Lại Thị Kiều Trang ở tỉnh Thái Bình và Nam Định.

    "Đến đầu tháng 10 thì tôi quyết định muốn chấm dứt mối quan hệ này vì biết thế là sai trái. Khi chấm dứt thì bị cáo Trang xin cái áo làm kỷ niệm. Tôi không ngờ rằng bị cáo lại làm vậy, trong quá trình bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, tôi không biết gì và cũng không thấy có biểu hiện gì", anh Quyền khai trước toà.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dau-doc-bang-tra-sua-o-thai-binh-anh-re-vao-nha-nghi-voi-em-vo-5-lan-a331147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan