+Aa-
    Zalo

    Vụ đấu súng ở Nghệ An: Chưa tiết lộ danh tính 3 nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Công an Nghệ An đã bắt giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ đấu súng kinh hoàng ở Nghệ An khiến 1 người chết, 2 người bị thương, tuy nhiên danh tính 3 nghi phạm này chưa được tiết lộ.

    (ĐSPL) – Công an Nghệ An đã bắt giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ đấu súng kinh hoàng ở Nghệ An khiến 1 người chết, 2 người bị thương, tuy nhiên danh tính 3 nghi phạm này chưa được tiết lộ.

    Một nạn nhân của vụ đấu súng đã tử vong sau khi được cấp cứu tại bệnh viện. (Ảnh Dân trí)

    Liên quan đến vụ đấu súng kinh hoàng ở Nghệ An khiến 1 người chết, 2 công nhân quét dọn gần đó là anh Đặng Văn Ch. và chị Đinh Thị Ch. bị thương nặng, theo tin tức trên báo Thanh niên, công an Nghệ An đã bắt giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ án, tuy nhiên danh tính 3 nghi phạm này chưa được công an tiết lộ.

    Xem video:

    Cơ quan công an cho biết, 3 nghi phạm này được xác định có mặt trong vụ nổ súng và là “đệ tử” của kẻ cầm đầu nhóm người mang súng đến nhà chị Ng.T.H., nạn nhân bị tử vong vì trúng đạn.

    Cơ quan pháp y xác định chị H. bị tử vong do một viên đạn xuyên vào ngực làm đứt động mạch chủ.

    Sáng ngày 5/11, anh Đặng Văn Ch.– nạn nhân của vụ đấu súng trên đã xuất viện.

    Anh Ch. chưa hết bàng hoàng, kể lại trên báo Pháp luật TP HCM: “Lúc đó tôi và chị Ch. đang đứng bên đường chở xe chở rác đến để đưa rác lên xe đưa đi xử lý. Cách nơi chúng tôi đứng chừng 50m có tiếng súng vang lên rồi nhóm người tháo chạy. Một người trong nhóm bắn tiếp một phát nữa. Ngay sau đó, tôi nghe rát và đau ở cổ tay trái và chị Ch. kêu đau ở trán và máu ra nhiều. Tôi vội vàng gọi taxi chở tôi và chị Ch. đến BV Đa khoa Thái An (TP Vinh) cấp cứu mới biết chúng tôi đã trúng đạn hoa cải. Trong đó chị Ch. bị thương rất nặng”.

    Ngay trong đêm 4/11, chị Ch. được chuyển lên cấp cứu tại BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An trong tình trạng đạn hoa cải xuyên thủng dạ dày và thủng gan, có nhiều đầu đạn còn găm vào người.

    Ngày 5/11, chị Ch. đã được các bác sĩ BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An phẫu thuật ổ bụng, khâu dạ dày và khâu gan. Hiện trong bắp tay trái và hông trái chị Ch. vẫn còn đầu đạn hoa cải. Tuy nhiên sức khỏe chị còn yếu nên chưa thể phẫu thuật tiếp.

    Như tin tức đã đưa trên Báo Nghệ An, vào lúc 22h ngày 4/11, một nhóm thanh niên gồm 5 người, điều khiển 2 chiếc xe máy (không rõ BKS) tới trước cửa nhà số 54 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đội Cung, TP Vinh (Nghệ An). Thấy có người gọi cửa, chị H. chủ nhà ra mở cửa thì bất ngờ bị bắn, 2 viên đạn găm vào người khiến chị gục ngay tại chỗ.

    Nghe thấy tiếng súng nổ trước cửa nhà, anh T. (chồng chị H.) lập tức lấy súng chạy ra. Hai bên diễn ra cuộc “đấu súng” kinh hoàng khiến 2 công nhân đang quét dọn gần đó anh là Đặng Văn Ch. và chị Đinh Thị Ch. bị thương nặng. Ngay sau đó, nhóm thanh niên nhanh chóng phóng xe rút khỏi hiện trường. 

    Sau khi xảy ra sự việc trên, người dân địa phương đã đưa chị H. và hai công nhân bị trúng đạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

    Do vết thương quá nặng chị H. tử vong ngay trong đêm 4/11.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dau-sung-o-nghe-an-chua-tiet-lo-danh-tinh-3-nghi-pham-a67631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan