+Aa-
    Zalo

    Vụ đấu súng ở Nghệ An: Tiết lộ danh tính 3 đối tượng gây án

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công an tỉnh Nghệ An đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra tại Nghệ An khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

    (ĐSPL) - Công an tỉnh Nghệ An đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra tại Nghệ An khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

    Chiều 7/11, theo tin tức từ Công an tỉnh Nghệ An, cơ quan này đã ra quyết định bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra tại TP Vinh vào đêm 4/11 khiến 1 người chết, 2 người bị thương gồm Nguyễn Xuân Nam (36 tuổi, trú tại khối 3, phường Bến Thủy, Tp Vinh; biệt danh “Nam Trường”); Hoàng Văn Mạnh (24 tuổi, thường trú tại xóm 12, xã Hưng Lộc, Tp Vinh) và Trần Quốc Đạt (21 tuổi, trú xóm Tân Hùng, xã Hưng Lộc).

    Vụ đấu súng ở Nghệ An: Tiết lộ danh tính 3 đối tượng gây án
    3 đối tượng gồm Mạnh (bên trái), Nam (giữa) và Đạt (phải) tại cơ quan điều tra.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, vào đêm ngày 4/11, 3 đối tượng trên do Nam cầm đầu đi trên chiếc xe ô tô 4 chỗ đến nhà anh Trần Anh T. (41 tuổi, trú tại nhà số 56, đường Trần Hưng Đạo, thuộc khối 6, phường Đội Cung, Tp Vinh) để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

    Xem video:

    Trong lúc trò chuyện với anh T., Nguyễn Xuân Nam rút súng mang theo trong người định bắn anh T., thì anh T. nhanh chóng đỡ lấy súng và gạt đi. Súng phát nổ khiến chị Trần Thị Thu H. (vợ anh T.) đứng gần đó bị trúng đạn, được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị H. đã tử vong.

    Gây án xong, Nam và các đối tượng lên xe ô tô bỏ chạy, và chĩa súng về phía sau khiến 2 công nhân đang quét dọn gần đó anh là Đặng Văn Ch. và chị Đinh Thị Ch. khiến 2 người này bị thương nặng.

    Nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường. Khám nghiệm nơi diễn ra cuộc đấu súng, công an phát hiện có 3 vết đạn, trong đó có 2 viên đạn găm sâu vào thân cây xoài (gần số nhà 54).

    Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cuộc nổ súng do nhóm thanh niên có mâu thuẫn từ trước với vợ chồng chị H. nên đã tìm đến nhà để "dằn mặt".

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra mở rộng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dau-sung-o-nghe-an-tiet-lo-danh-tinh-3-doi-tuong-gay-an-a68106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan