+Aa-
    Zalo

    Vụ đấu súng trong đêm chấn động xứ Nghệ là thanh toán giang hồ?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một nguồn tin cho rằng, chồng nạn nhân H. là phần tử cộm cán ở khu vực. Nhiều người dân nghi vấn, vụ đấu súng diễn ra trong đêm là thanh toán giang hồ (!?).
    (ĐSPL) – Một nguồn tin cho rằng, chồng nạn nhân H. là phần tử cộm cán ở khu vực. Nhiều người dân nghi vấn, vụ đấu súng diễn ra trong đêm là thanh toán giang hồ (!?).
    Như thông tin đã đưa, khoảng 22h ngày 4/11/2014, tại số nhà 54 đường Trần Hưng Đạo, TP Vinh (Nghệ An) đã xảy ra vụ đấu súng kinh hoàng, khiến một người tử vong và hai người khác bị thương nặng.
    Vào thời điểm nói trên, có một nhóm thanh niên gồm 5 người, điều khiển 2 chiếc xe máy (không rõ BKS) tới trước cửa nhà số 54 Trần Hưng Đạo, sau đó xuống xe và gõ cửa. Ngay sau đó, chị H. N.T.T.H. (SN 1982, chủ nhà), quê xã Hưng Lam, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) mở cửa bước ra, bất ngờ bị dính 2 viên đạn, gục xuống tại chỗ và tử vong sau đó tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
    Nghe thấy tiếng súng nổ trước cửa nhà, anh T. (chồng chị H.) lập tức chạy ra. Một vụ “đấu súng” giữa anh T. và nhóm thanh niên đã diễn ra ngay sau đó. Trong khi nổ súng qua lại, hai công nhân vệ sinh môi trường là anh Đặng Văn Ch. và chị Đinh Thị Ch. đang làm việc gần đó đã bị trúng đạn.
    Vụ đấu súng trong đêm chấn động xứ Nghệ là thanh toán giang hồ?
    Các nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
    Sáng ngày 5/11, thi thể chị H. đã được gia đình đưa về nhà số 54, đường Trần Hưng Đạo tổ chức an táng.  Riêng hai công nhân vệ sinh môi trường sau khi được đưa đi cấp cứu, đến sáng nay (5/11), anh Ch. đã xuất viện, còn chị Ch. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, sức khoẻ vẫn chưa ổn định, có nhiều biểu hiện xấu.
    Theo người dân khu vực, vợ chồng chị H. thuê nhà số 54, đường Trần Hưng Đạo từ trước Tết Nguyên đán năm 2014. Vợ chồng này có 2 con gái nhỏ, cháu đầu tầm 2 tuổi, cháu thứ 2 khoảng 2 - 3 tháng tuổi.
    Một chủ quán nước gần khu vực xảy ra vụ nổ súng cho biết: “Trước khi xảy ra vụ việc chúng tôi nghe có tiếng cãi vã, sau đó là những tiếng súng nổ liên hồi. Tuy nhiên, vì sợ nên không ai dám ra ngoài xem. Mãi khi ngớt tiếng súng, chúng tôi mới chạy ra xem thì nhìn thấy chị H. và hai công nhân vệ sinh môi trường đang nằm gục dưới đất. Lúc đó, một nhóm thanh niên khoảng 5 người lập tức rồ ga bỏ chạy”.
    Vụ đấu súng trong đêm chấn động xứ Nghệ là thanh toán giang hồ?
    Gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân N.T.T.H. sáng ngày 5/11
    Khi được hỏi về mối quan hệ của gia đình này với làng xóm, người dân chia sẻ: “Họ đi suốt, về tới nhà là đóng cửa kín mít. Chẳng bao giờ thấy họ hỏi han, chuyện trò hàng xóm lấy một câu”.
    Một nguồn tin cho rằng: Anh T. là phần tử cộm cán ở khu vực này. Thi thoảng, có nhiều thanh niên ăn chơi lui tới ngôi nhà số 54, họ bật nhạc rất to mãi tới khuya mới thôi.
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, Thượng tá Mai Chiến Thắng, phó trưởng Công an thành phố Vinh cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi lập tức có mặt tại hiện trường. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, khoanh vùng đối tượng nghi vấn. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi mới có thể cung cấp cho truyền thông được”.
    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dau-sung-trong-dem-chan-dong-xu-nghe-la-thanh-toan-giang-ho-a67549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan