+Aa-
    Zalo

    Vụ đến gặp "tình địch", người đàn ông bị đâm chết: Ai là kẻ chủ mưu?

    (ĐS&PL) - Trong lúc nói chuyện, giữa anh C. và nhóm người của Bình có xảy ra xô xát. Anh C. bị một người trong nhóm dùng dao đâm nhiều nhát trúng người.

    Ngày 6/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang, đã tạm giữ hình sự Nguyễn Công Bình (39 tuổi), Phan Minh Tân (21 tuổi) và Nguyễn Quốc Tiến (21 tuổi, cùng ở huyện Châu Thành) điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân trong vụ án được xác định là anh Đ.T.C. (31 tuổi, trú cùng địa phương).

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, bước đầu Bình được cho là kẻ  chủ mưu, dẫn đến cái chết của anh C.

    vu den gap tinh dich nguoi dan ong bi dam chet ai la ke chu muu
    Hiện trường vụ án. Ảnh: VOV

    Kết quả điều tra ban đầu, Bình được cho có quan hệ tình cảm với vợ của nạn nhân. Tối 1/8, Bình và vợ nạn nhân hẹn nhau đi chơi. Khuya cùng ngày, người vợ về nhà đã xảy ra cự cãi với chồng. Sau đó, C. dọa giết vợ và người tình rồi lấy xe máy chạy đến cửa hàng điện thoại của Bình.

    Bình hay tin gọi Tân và Tiến đến cửa hàng điện thoại của mình. Tại cửa hàng điện thoại của Bình, giữa anh C. và nhóm người của Bình xảy ra xô xát. Anh C. bị một người trong nhóm dùng dao đâm nhiều nhát trúng người. Anh C. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Đến chiều ngày 2/8, Tân và Tiến ra cơ quan công an đầu thú. Bình sau đó cũng bị cảnh sát tạm giữ và thừa nhận hành vi phạm tội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-den-gap-tinh-dich-nguoi-dan-ong-bi-dam-chet-ai-la-ke-chu-muu-a546922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan