+Aa-
    Zalo

    Vụ đi câu cá, nam thanh niên tử vong thương tâm: Nạn nhân vừa tốt nghiệp cao đẳng

    ĐS&PL Liên quan vụ đi câu cá, nam thanh niên tử vong thương tâm ở Nam Định, nạn nhân vừa tốt nghiệp một trường cao đẳng tại Hà Nội. Trong thời gian về quê, đi câu cá thì gặp nạn.

    Sáng ngày 28/5, xác nhận với báo chí, lãnh đạo UBND xã Xuân Vinh, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định cho biết, chính quyền và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể của nam thanh niên mất tích khi đi câu cá trên địa bàn.

    vu di cau ca nam thanh nien tu vong thuong tam nan nhan vua tot nghiep cao dang
    Thi thể nạn nhân được tìm thấy sau nhiều giờ gặp nạn. Ảnh: Báo Giao Thông

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần Thanh H. (SN 2001, trú tại xóm 12, xã Xuân Vinh).

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 8h ngày 27/5, anh H. đi câu cá tại khu vực cống Nam Điền B (xã Xuân Vinh). Đây là khu vực nước chảy mạnh, có thể nạn nhân bị trượt chân dẫn tới tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo mất tích từ gia đình nạn nhân, chính quyền địa phương cùng người dân địa phương đã đi tìm, cử người xuống khu vực nghi nạn nhân bị ngã để dò tìm nhưng không thấy.

    Sau 24h tìm kiếm, sáng ngày 28/5, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể anh H nổi trên mặt bước tại khu vực gặp nạn. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã làm các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

    Được biết, nạn nhân Vũ Thanh H. vừa mới tốt nghiệp một trường cao đẳng nghề nấu ăn tại Hà Nội. Trong thời gian về quê, đi câu cá thì gặp nạn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-di-cau-ca-nam-thanh-nien-tu-vong-thuong-tam-nan-nhan-vua-tot-nghiep-cao-dang-a502079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan