+Aa-
    Zalo

    Vụ đi chăn bò, kinh hãi phát hiện thi thể treo trên cây trong rừng tràm: Nạn nhân không mặc áo

    • DSPL
    ĐS&PL Tại hiện trường, thi thể nam giới không mặc áo, treo trên nhánh cây bằng sợi dây điện, chân cách mặt đất khoảng 1m.

    Theo báo Lao động, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đang điều tra nguyên nhân cái chết của nam thanh niên được phát hiện trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là N.M.T (SN 1994, tạm trú xã Hồng Liêm).

    vu di chan bo kinh hai phat hien thi the treo tren cay trong rung tram nan nhan khong mac ao
    Ảnh minh họa

    Trước đó, trưa ngày 27/7, người chăn bò tá hoả phát hiện thi thể của nam thanh niên treo trên cây trong rừng tràm thuộc xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận). Sự việc sau đó nhanh chóng được trình báo cho cơ quan Công an.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

    Tại hiện trường, thi thể nam giới không mặc áo, treo trên nhánh cây bằng sợi dây điện, chân cách mặt đất khoảng 1m. Vị trí phát hiện thi thể nằm sâu trong rừng tràm, cách nhà dân khoảng 2km và phải đi đường cát lún.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, trước đó, theo báo Bình Thuận Online, sáng sớm ngày 25/7, người dân xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam lưu thông trên đường Trung Sơn, khi đến trước dự án Thanh Long Bay bất ngờ phát hiện thi thể một phụ nữ nằm chết bên đường cạnh xe máy, nên đã báo với công an địa phương.

    Thông tin ban đầu được biết, nạn nhân tên L.T.M.H. (SN 1985, ngụ thôn Văn Kê, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam), nguyên nhân có thể do điều khiển xe máy đi trong đêm, dưới trời mưa đã tự té, không có người biết để cấp cứu dẫn đến tử vong, đến sáng hôm sau người dân mới phát hiện.

    Điều đáng nói là khi nghe tin, có rất nhiều người hiếu kỳ đến hiện trường xem vụ việc mà không quan tâm đến việc giãn cách trong lúc đang dịch bệnh, mặc dù công an có đề nghị giải tán.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-di-chan-bo-kinh-hai-phat-hien-thi-the-treo-tren-cay-trong-rung-tram-nan-nhan-khong-mac-ao-a508406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan