+Aa-
    Zalo

    Vụ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử vong: 71 nhân chứng đã được lấy lời khai

    • DSPL
    ĐS&PL Trong các nhân chứng được lấy lời khai, cả 5 nhân chứng ở chung thuyền với Tangmo khi cô gặp nạn đều rút gọn lời khai, có dấu hiệu che giấu hành vi phạm tội.

    Trong buổi họp báo triệu tập 1 nhóm điều tra viên ngày 7/3 (giờ địa phương), Phó chỉ huy cảnh sát Pol Maj Gen Yingyot Thepchamnong đã đưa ra tuyên bố gây xôn xao truyền thông. Theo đó một nhân vật đã chính thức đứng ra thừa nhận hành động khiến Tangmo Nida rơi khỏi thuyền và tử nạn chính là Robert Paiboon Trikanjananan.

    Đối tượng đã thừa nhận với cảnh sát dù không biết lái thuyền nhưng đã thử lái, sau đó cho tăng vận tốc thuyền lên tới 8 hải lý/giờ (14,8km), khiến cho con thuyền bị giật và đây chính là nguyên nhân khiến Tangmo rơi xuống nước. Khi đó nữ diễn viên vừa đi vệ sinh xong và đang cố gắng đứng lên.
     
    Vị trí Tangmo ngã được xác định là mạn trái của con thuyền. Chi tiết nóng này đang gây chấn động dư luận và khiến không ít khán giả phẫn nộ, bởi trước đó Robert và hội bạn gồm cả quản lý Kratik đều không hề khai nhận chi tiết này.
     
    vu dien vien chiec la cuon bay tu vong 71 nhan chung da duoc lay loi khai copy
    Nữ diễn viên Tangmo Nida.

    Tờ Khaosod đưa tin ngày 8/3, Tanuphat Lertthaweewit (hay còn gọi là Hiso Por và ông Paiboon Treekanjananan (Robert) - hai người bị kết tội sơ ý gây ra cái chết cho nữ diễn viên viên Tangmo - chuẩn bị xuất gia. Hai người đã liên hệ với chùa Wat Tha Mai, tỉnh Samut Sakhon xin xuất gia để tạ lỗi với nữ diễn viên Tangmo vào ngày 16/3.

    Udon Yomcharoen, Phó Ủy viên Cảnh sát 1 cho biết, đến ngày 8/3, 71 nhân chứng đã được lấy lời khai. Trong đó, cả 5 nhân chứng ở chung thuyền với Tangmo khi cô gặp nạn đều rút gọn lời khai, có dấu hiệu che giấu hành vi phạm tội. Cơ quan điều tra dự kiến thông báo kết quả cuối cùng vào 11/3.

    vu dien vien chiec la cuon bay tu vong 71 nhan chung da duoc lay loi khai2
    Tangmo cùng quản lý Kratik và người bạn tên San chụp ảnh trên thuyền trước khi bị tai nạn. 

    Về chi tiết những người trên thuyền ném chai rượu và ly uống rượu đi, cảnh sát cho biết họ không rõ lý do cho hành động này cũng như không thể kết luận việc ném ly rượu, chai rượu có bị coi là huỷ chứng cứ hay không.

    Cuối cùng, vì chưa đủ bằng chứng cụ thể nên cảnh sát khó có thể phát lệnh bắt giữ với những nhân vật có mặt trên thuyền cùng Tangmo. Cảnh sát vẫn đang xem xét mọi khả năng bao gồm tai nạn, lạm dụng thể chất tinh thần và giết người. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, vụ việc vẫn nghiêng về giả thuyết "bất cẩn dẫn đến cái chết của người khác".

    Trong ngày 7/3, gia đình nữ diễn viên Tangmo cũng đệ đơn yêu cầu khám nghiệm lại tử thi nữ diễn viên. Đại diện pháp lý của gia đình cho biết, mẹ và anh trai của nữ diễn viên không tin vào kết quả công bố trước đó và nghi ngờ nhóm 5 người bạn không nói thật về vụ việc.

    Tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi. Nhiều thông tin, hình ảnh được đưa ra từ thời điểm Tangmo qua đời khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Các nghệ sĩ trong showbiz Thái cùng khán giả, giới truyền thông mong vụ việc sớm được làm sáng tỏ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-tu-vong-71-nhan-chung-da-duoc-lay-loi-khai-a530537.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan