+Aa-
    Zalo

    Vụ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử vong: Cảnh sát tìm thấy vật lạ khi khám nghiệm tử thi

    • DSPL
    ĐS&PL Trung tướng Chiraphat - đại diện bên điều tra cho hay, cơ quan điều tra cần có thêm thời gian để tìm hiểu lý do khiến Tangmo rơi xuống nước.

    Trang Khaosod đưa tin, vào chiều ngày 1/3 (giờ địa phương), cảnh sát Thái Lan đã tổ chức họp báo công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida).

    Tại đây, Trung tướng Chiraphat - đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cho biết, kết quả pháp y sơ bộ cho thấy Tangmo Nida tử vong do ngạt thở và đuối nước. Cơ quan pháp y đã phát hiện có rất nhiều nước và bùn đất được tìm thấy trong phổi của nữ diễn viên, tràn lên cả khí quản và khoang phế quản.

    vu dien vien chiec la cuon bay tu vong canh sat tim thay vat la khi kham nghiem tu thi1 copy
    Cơ quan điều tra tổ chức họp báo ngày 1/3 thông báo về kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Tangmo Nida Ảnh: Thairath.

    Nạn nhân có vết thương ở cánh tay, sau vai và chân. Hai vết ở thân trên là do một vật sắc nhọn gây ra, trong khi vết bầm ở chân là do vật rắn đâm vào.

    Tuổi vết thương là 5-7 ngày, trùng khớp ngày xảy ra sự việc, nhưng vết thương không giống xô xát. Cơ quan chức năng nói cần có thời gian để kiểm tra xem vật gì gây ra vết thương này. Việc Tangmo ngã sông là bị rơi hay do ai đẩy cũng đang được điều tra.

    Đáng chú ý, cơ quan chức năng còn tìm thấy một miếng băng vệ sinh cá nhân và đang trong quá trình tìm dấu vết nước tiểu và kinh nguyệt. Trung tướng Chiraphat - đại diện bên điều tra cho hay, cơ quan điều tra cần có thêm thời gian để tìm hiểu lý do khiến Tangmo rơi xuống nước.

    Bên cạnh đó, theo công bố của đội pháp y, những vết xung quanh mắt không phải là vết thương, đó chỉ là những thay đổi của cơ thể sau khi tử vong và phân huỷ. Đặc biệt, phía cơ quan chức năng không tìm thấy dấu hiệu của việc sử dụng ma tuý của nhóm bạn 5 người chung thuyền với Tangmo.

    vu dien vien chiec la cuon bay tu vong canh sat tim thay vat la khi kham nghiem tu thi2
    Vị trí của những người ngồi trên tàu, trong thời điểm Tangmo Pattaratida ngã xuống sông được mô phỏng trên truyền hình. Ảnh: Newtv.
     
    Ở một diễn biến khác, theo Thaipost, Por - chủ thuyền trong đêm Tangmo Nida bị tai nạn vừa đến nhà xin lỗi mẹ của cô. Người đàn ông thừa nhận đã chủ quan dẫn đến sự việc thương tâm của nữ diễn viên. Anh mong được bù đắp thiệt hại về tinh thần, vật chất cho gia đình Tangmo. 
     
    Trong khi đó, quản lý Kratik hiện là người bị chỉ trích nhiều nhất trong vụ việc. Kể từ thời điểm Tangmo gặp nạn, cô có động thái vòng vo, tránh né câu hỏi từ truyền thông và cơ quan chức năng. Trong cuộc họp báo ngày 27/2, Kratik có một câu phát ngôn gây tranh cãi: "Nếu bạn của tôi mất, tôi cũng chẳng được lợi gì. Bạn mất, tôi cũng chẳng còn tiền". 
     
    Hiện tại, không ít uẩn khúc liên quan đến sự qua đời của Tangmo Nida được đưa ra từ người thân và bạn bè của nữ diễn viên. Bà Panida - mẹ của diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” nghi vấn con mình bị hại và tố quản lý Kratik nói dối.
    vu dien vien chiec la cuon bay tu vong canh sat tim thay vat la khi kham nghiem tu thi3
    Tangmo Pattaratida.

    Diễn viên phim Chiếc lá cuốn bay Tangmo Pattaratida rơi xuống sông Chao Phraya, khu vực gần bến tàu Pibulsongkram, tỉnh Nonthaburi, lúc 22h40 ngày 24/2. Trưa 26/2, thi thể của nữ diễn viên nổi lên giữa sông. Cảnh sát đã triệu tập 5 người có liên quan đến cái chết của cô. Hai trong số đó bị phát lệnh bắt giữ vì vi phạm quy định điều khiển tàu, sơ suất gây ra cái chết cho người khác. Hai người đã nộp đơn và tiền xin tại ngoại.

    Tang lễ của diễn viên bạc mệnh sẽ diễn ra vào ngày 11-13/3, theo thông báo từ gia đình. Hiện thi thể của cô được đặt tại bệnh viện cảnh sát.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-tu-vong-canh-sat-tim-thay-vat-la-khi-kham-nghiem-tu-thi-a529843.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan