+Aa-
    Zalo

    Vụ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" tử vong: Người lái thuyền hợp tác điều tra, bằng chứng quan trọng mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Phóng viên đã cố gắng hỏi về các sự kiện trong ngày xảy ra vụ tai nạn nhưng người lái thuyền Robert từ chối trả lời.

    Những thông tin liên quan đến vụ nữ diễn viên người Thái Lan - Tangmo Nida tử vong trên sông Chao Phraya đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. 

    vu dien vien chiec la cuon bay tu vong nguoi lai thuyen hop tac dieu tra bang chung quan trong mat tich1
    Nữ diễn viên Tangmo Nida.

    Trang Khaosod đưa tin, tối ngày 2/3, Robert Paiboon Treekanchananan - người đã lái thuyền chở Tangmo Nida cùng nhóm bạn đã chịu hợp tác cùng với cảnh sát, để mô phỏng lại vụ tai nạn xảy ra tối hôm ấy. Những ngày qua, Robert vắng mặt trong các buổi lấy lời khai vì anh phải nhập viện do huyết áp cao. 

    Theo trang Khaosod, Robert đã cung cấp tất cả các thông tin cho cảnh sát. Khi được hỏi về việc trong ngày 24/2, anh có phải là người lái con thuyền hay không, Robert gật đầu xác nhận.

    Các phóng viên đã cố gắng hỏi về các sự kiện trong ngày xảy ra vụ tai nạn nhưng Robert từ chối trả lời, tuy nhiên khi được hỏi về việc cảm thấy ra sao khi đã liên lạc với mẹ Tangmo để xin lỗi, Robert ngậm ngùi nói: "Tôi cảm thấy thanh thản hơn".

    vu dien vien chiec la cuon bay tu vong nguoi lai thuyen hop tac dieu tra bang chung quan trong mat tich3
    Hiện trường Tangmo tử nạn được mô phỏng lại.

    Cảnh sát đã mang chính xác con thuyền nhóm bạn Tangmo để sử dụng đêm 24/2 phục vụ mô phỏng hiện trường. Đáng lưu ý nhất, kỹ thuật viên của xưởng đóng tàu thông báo, chân vịt của chiếc thuyền này đã rơi xuống sông trong đêm mô phỏng, lúc đó cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra và so sánh với thiết bị GPS. 

    Đây là 1 trong những bằng chứng quan trọng của vụ việc nhưng lại mất tích. Trang Thairath cho hay, cơ quan chức năng sẽ tổ chức trục vớt chân vịt vào ngày 3/3. Trong đêm trước đó, 1 chiếc chân vịt khác đã được thay thế để đảm bảo vận tốc con thuyền của nhóm bạn Tangmo.

    Một trong những thông tin nóng nhất ngày 2/3 chính là bài viết tiết lộ người nhận được khoản tiền bảo hiểm kếch xù từ Tangmo Nida sau khi tử nạn là bé Easter - con gái ruột của quản lý Kratik và cũng là con nuôi của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay.

    Trước khi qua đời, ngôi sao 38 tuổi có 1 hợp đồng bảo hiểm tai nạn trị giá 1 triệu baht (tương đương 700 triệu đồng), ghi tên người thụ hưởng chính là bé Easter.

    vu dien vien chiec la cuon bay tu vong nguoi lai thuyen hop tac dieu tra bang chung quan trong mat tich2
    Bà Panida tiết lộ  khi Tangmo còn sống, nếu muốn mua bất cứ thứ gì đắt tiền cho bé Easter, nữ diễn viên đều hỏi ý kiến mẹ. 

    Trang Thairath cho biết, vào buổi sáng ngày 2/3, bà Panida đã tới sở cảnh sát để làm một số thủ tục. Trao đổi với phóng viên về vấn đề tiền bảo hiểm, bà cho biết lúc này chưa thể trả lời ai sẽ là người thừa hưởng.

    Đáng chú ý, bà Panida thẳng thắn tuyên bố cho tới thời điểm hiện tại, Tangmo chưa có giấy tờ nhận con nuôi hợp pháp. Vừa tiếp nhận thông tin bảo hiểm của con, mẹ Tangmo đã ngay lập tức chuẩn bị hỏi ý kiến luật sư về vấn đề rút quyền người thụ hưởng bảo hiểm tai nạn trị giá 1 triệu baht.

    Có thể nói, đây là động thái nhanh nhạy và cực "gắt" của mẹ ruột nữ diễn viên trước tin tức về con gái có liên quan đến Kratik - người quản lý khả nghi.

    Bà Panida tiết lộ thêm, khi Tangmo còn sống, nếu muốn mua bất cứ thứ gì đắt tiền cho bé Easter, nữ diễn viên đều hỏi ý kiến mẹ. Vậy nhưng bà Panida lại hoàn toàn không biết thông tin gì về gói bảo hiểm mà Tangmo mua, rất có thể ngôi sao Chiếc lá cuốn bay đã tự mình ký các giấy tờ liên quan.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-tu-vong-nguoi-lai-thuyen-hop-tac-dieu-tra-bang-chung-quan-trong-mat-tich-a529981.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan