+Aa-
    Zalo

    Vụ đồ đạc trong nhà tự dưng bốc cháy ở Hậu Giang: Hàng xóm nói gì?

    (ĐS&PL) - Những ngày vừa qua, nhiều vật dụng trong nhà anh Nguyễn Văn Mừng (ngụ xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) đột nhiên bốc cháy một cách lạ lùng.

    Thông tin trên được báo Người lao động đăng tải. Theo đó, anh Mừng cho biết, các vật dụng dễ bắt lửa như nhựa hay vải đều cháy. Quần áo, mền gối, bình nước hay ống hút ngày nào cũng bốc cháy từ 4 đến 5 lần, có những ngày khoảng 10 lần. Lo sợ nên anh chuẩn bị sẵn vài xô nước trong nhà để có cháy thì kịp chữa, tránh ngọn lửa lan rộng.

    Theo anh Mừng, hiện tượng lạ này xảy ra vào ban ngày cho đến khoảng 22h, đến lúc tắt đèn đi ngủ thì không thấy cháy.

    "Nó bắt đầu cháy từ bữa 27 tháng trước tới giờ, nhà trước nhà sau đều có người canh chứ không là mình ra sau một lúc là đồ đạc trên nhà trước tự cháy khét hết. Tôi mong sớm khắc phục được, chứ gần Tết rồi mà cháy như vậy thiệt hại cho gia đình lắm" - anh Mừng nói trong lo lắng.

    vu do dac trong nha tu dung boc chay o hau giang hang xom noi gi
    Anh Nguyễn Văn Mừng, chủ căn nhà có nhiều đồ đạc tự bốc cháy. Ảnh: Lao động

    Chia sẻ với PV báo Lao động, chị Nguyễn Thị Phượng (41 tuổi, hàng xóm cạnh nhà anh Mừng) cho biết: "Tôi sống ở đây từ trước tới giờ, mấy chục năm nay chưa từng phát hiện chuyện lạ như vậy. Anh Mừng có bà con với tôi, nhà có 4 người lớn nên cũng không có xích mích với ai. Thật sự chúng tôi không hiểu nguyên do sự việc là như thế nào?".

    Ông Trần Văn Suối (67 tuổi, cách nhà anh Mừng khoảng 500m) cho biết: "Tôi nghi ngờ có chất khí gì bên dưới lòng đất khiến đồ tự bốc cháy. Nhưng tôi cũng không dám chắc vì khi người khác đến nhà anh Mừng thì đồ đạc không còn cháy nữa".

    Theo nguồn tin, Chủ tịch UBND xã Hiệp Hưng Huỳnh Văn Út cho biết, địa phương sau khi nhận được tin báo đã cử lực lượng tới thu thập một số đồ đạc bị cháy để kiểm tra, giám định. Công an đã lắp đặt các camera để điều tra vụ việc.

    “Khi nhận được trình báo có hiện tượng đồ đạc tự bốc cháy, địa phương đã nhiều lần xuống nắm bắt tình hình, thăm hỏi, động viên gia đình anh Mừng; đồng thời khuyến cáo thu xếp đồ đạc gọn gàng, mở cửa sổ thông thoáng. Chúng tôi rất mong sự cố qua nhanh để cuộc sống gia đình anh trở lại bình thường”, ông Út nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-do-dac-trong-nha-tu-dung-boc-chay-o-hau-giang-hang-xom-noi-gi-a559780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan