Vụ đoàn xe sang của tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ: CSGT Đà Nẵng nói gì?


Thứ 2, 08/04/2019 | 12:07


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ đoàn xe sang của Tập đoàn Trung Nguyên nối đuôi nhau vượt đèn đỏ, phòng SGT Công an TP Đà Nẵng đã trích xuất camera và xác định có 9 phương tiện vượt đèn

Liên quan đến vụ đoàn xe sang của tập đoàn Trung Nguyên nối đuôi nhau vượt đèn đỏ, phòng SGT Công an TP Đà Nẵng đã trích xuất camera và xác định có 9 phương tiện vượt đèn đỏ.

Chiều 8/4, trao đổi trên tờ Zing.vn, Trung tá Phạm Hồng Hải - Đội trưởng đội Tham mưu (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) cho biết đã trích xuất camera tại giao lộ Ngô Quyền - Chu Huy Mân và xác định có 9 phương tiện vượt đèn đỏ.

Ông Hải cho biết qua xác minh đoàn xe trên tham gia chương trình Hành trình từ trái tim. Đoàn gồm 26 xe, đi qua 24 tỉnh thành. Họ xuất phát từ tỉnh Đắk Lắk và kết thúc hành trình ở Hải Phòng ngày 22/4. Chương trình trên do Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên phối hợp với 2 đơn vị khác tổ chức.

Đoàn xe sang của Tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng - Ảnh cắt từ clip

"Phòng CSGT sẽ thông báo hành vi vi phạm của 9 phương tiện này và mời chủ phương tiện đến để xử lý theo đúng quy định pháp luật. Đây là hành trình dài ngày chúng tôi đã liên hệ với ban tổ chức quán triệt lái xe không được tái diễn vi phạm", ông Hải nói.

Trung tá Hải cho biết thêm, Phòng CSGT chỉ mới kiểm tra tại giao lộ người dân phản ánh trong clip. Ngày mai đơn vị sẽ mở rộng kiểm tra các chốt đèn tín hiệu khác trên tuyến đường Ngô Quyền để xem đoàn này có vượt đèn đỏ hay không.

Trước đó, chiều 6/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh đoàn ô tô phóng vun vút trên đường Ngô Quyền. Khi đến nút giao Ngô Quyền - Chu Huy Mân (phường Mân Thái, quận Sơn Trà), nhiều xe trong đoàn này vượt đèn đỏ với tốc độ cao nên nhiều phương tiện phải dừng lại chờ đoàn xe đi qua.

Sau khi đăng tải, clip thu hút hàng trăm chia sẻ, bình luận tỏ ra bức xúc với hành vi vi phạm luật giao thông.

Theo thông tin trên Báo Người Đưa Tin, qua tìm hiểu từ thông tin dữ liệu của cục Đăng kiểm Việt Nam, đoàn xe vượt đèn đỏ này thuộc công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên.

Theo đó, các xe Range Rover xe vượt đèn đỏ được xác định trong clip đăng tải gồm: 51A - 625.22, thuộc công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên; xe 29A-563.65; xe 30A-826.06; xe 30A-031.42 thuộc chi nhánh công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tại Hà Nội. Ngoài ra, trong nhóm vượt đèn đỏ này còn có một xe ô tô bán hàng lưu động BKS 51C - 137.40 của công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, nhãn hiệu Mercedes-benz.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doan-xe-sang-cua-tap-doan-trung-nguyen-vuot-den-do-csgt-da-nang-noi-gi-a270194.html