+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ: Án mạng do mối quan hệ tình cảm phức tạp

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ ở Tiền Giang, bước đầu cơ quan công an kết luận đây là một vụ án mạng do mối quan hệ tình cảm phức tạp.

    Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ ở Tiền Giang, bước đầu cơ quan công an kết luận đây là một vụ án mạng do mối quan hệ tình cảm phức tạp.

    Chiều 21/3, Công an tỉnh Tiền Giang đã tổ chức họp báo, thông tin chính thức về vụ đôi nam nữ chết bất thường trong nhà nghỉ ở huyện Cai Lậy.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Bình, sinh năm 1979 và chị Huỳnh Thị Thu Hồng, sinh năm 1977 cùng ngụ tại ấp Phú Hòa, xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy.

    Đôi nam nữ chết bất thường trong nhà nghỉ - Ảnh 1

    Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

    Theo cơ quan công an, anh Bình làm nghề thợ mộc, chị Hồng bán vé số. Cả 2 đều đã có gia đình, mỗi người có hai con và hiện đã ly hôn. Đặc biệt anh Bình và chị Hồng có mối quan hệ tình cảm yêu đương phức tạp hàng chục năm nay (từ khi chưa ly hôn với vợ và chồng cũ).

    Trưa ngày 19/3, anh Bình và chị Hồng tới thuê phòng tại nhà nghỉ ở huyện Cai Lậy. Đến trưa ngày 20/3, cả 2 người được phát hiện đã tử vong trong phòng. Trong đó anh Bình nằm chết trên vũng máu dưới nền nhà với nhiều vết dao đâm, còn chị Hồng nằm chết trên giường.

    Tại hiện trường, Cơ quan điều tra thu giữ một con dao Thái dính đầy máu đã bị cong và một chai thuốc diệt cỏ chỉ còn một ít dưới đáy chai.

    Thượng tá Phan Tấn Ca, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, từ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra ban đầu, có thể kết luận sơ bộ rằng đây là một vụ án mạng do mối quan hệ tình cảm phức tạp.

    Có thể chị Huỳnh Thị Thu Hồng đã ra tay sát hại anh Nguyễn Thanh Bình trước, sau đó uống thuốc diệt cỏ tự sát.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-chet-trong-nha-nghi-an-mang-do-moi-quan-he-tinh-cam-phuc-tap-a223329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan