Vụ đôi nam nữ đâm vào ống cống tử vong trước lễ cưới: 2 bảo vệ bị đình chỉ


Thứ 3, 02/11/2021 | 15:20


Cùng sự kiện

Hai bảo vệ trong ca trực để xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến cặp vợ chồng sắp cưới tử vong đã bị đình chỉ để phục vụ điều tra.

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên vừa có báo cáo gửi lãnh đạo địa phương và các ban ngành liên quan về vụ tai nạn thương tâm khiến cặp vợ chồng sắp cưới tử vong.

Tuổi Trẻ dẫn báo cáo này cho hay, khoảng 1h35 ngày 1/11, anh Hà Văn Đ. (23 tuổi, trú xã Tô Múa, huyện Vân Hồ, Sơn La) điều khiển xe máy mang biển số 20M6-6282 chở theo chị Vũ Thị N. (23 tuổi, trú xã Tân Ninh, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) lưu thông tại đường trục chính khu công nghiệp Điềm Thụy (xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) đã đâm vào ống cống, là hàng rào chốt đóng, khiến cả 2 tử vong.

Chị N. đang mang thai 5 tháng. Cả 2 chuẩn bị cưới. Nếu không xảy ra vụ tai nạn thương tâm thì hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 8/11 tới.

Tin trong nước - Vụ đôi nam nữ đâm vào ống cống tử vong trước lễ cưới: 2 bảo vệ bị đình chỉ
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Trước vụ việc trên, ban quản lý các khu công nghiệp Thái Nguyên đã quyết định đình chỉ công tác 2 cán bộ bảo vệ làm việc trong ca trực đã xảy ra tai nạn thương tâm trên.

Báo Thanh Niên thông tin thêm, ban quản lý các khu công nghiệp Thái Nguyên đã phối hợp công đoàn các khu công nghiệp tổ chức, thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân. Đồng thời, phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, giải quyết vụ việc.

Đồng thời, đơn vị này cũng cho rà soát, cung cấp hồ sơ có liên quan đến việc các lập chốt đóng kiểm soát không cho người, phương tiện, gia súc vào khu công nghiệp để đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống dịch cho lực lượng chức năng điều tra.

Để đảm bảo biện pháp an toàn trong khu công nghiệp, ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên tiếp tục yêu cầu các doanh nghiệp trong khu công nghiệp đẩy mạnh tuyên truyền, thông báo đến người lao động và các phương tiện chỉ vào, ra qua 2 cổng chính, không tự phá dỡ các chốt cứng đã lập.

Ban quản lý các khu công nghiệp Thái Nguyên cũng cho chấn chỉnh để nâng cao trách nhiệm trong công việc việc của đội ngũ cán bộ bảo vệ và quản lý hạ tầng khu công nghiệp; yêu cầu thực hiện nghiêm công tác tuần tra, kiểm soát, đảm bảo an toàn trong lưu thông người và phương tiện ra, vào khu công nghiệp.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-dam-vao-ong-cong-tu-vong-truoc-le-cuoi-2-bao-ve-bi-dinh-chi-a517999.html