+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi nam nữ nằm bất động trong khách sạn ở Sài Gòn: Quản lý khách sạn nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo quản lý khách sạn, đôi nam nữ vào khách sạn thuê phòng 101 để nghỉ. Khoảng 15 phút sau, anh nghe thấy phòng này có nhiều tiếng động lạ, tiếng đập cửa.

    Theo quản lý khách sạn, đôi nam nữ vào khách sạn thuê phòng 101 để nghỉ. Khoảng 15 phút sau, anh nghe thấy phòng này có nhiều tiếng động lạ, tiếng đập cửa.

    Liên quan vụ đôi nam nữ nằm bất động trong khách sạn A.N. (đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM), trao đổi trên Báo Người Đưa Tin, anh N.T.T. (quản lý khách sạn) cho biết, tối 6/5, có đôi nam nữ vào khách sạn thuê phòng 101 để nghỉ. Khoảng 15 phút sau, anh nghe thấy phòng này có nhiều tiếng động lạ, tiếng đập cửa.

    Sau đó, anh Trịnh Văn X. (SN 1993, quê tỉnh Sóc Trăng) đến khách sạn, nói là tìm em gái là chị T.B.T. (SN 1996) đang thuê phòng tại đây. Anh Xuân cho biết, anh nhận được điện thoại cầu cứu của em gái nói bị hành hung tại khách sạn nói trên.

    Cảnh sát phong toả khách sạn khám nghiệm hiện trường - Ảnh: VnExpress

    Cũng theo anh T., ngay sau đó, anh và anh X. đã đến phòng 101 gọi cửa kiểm tra nhưng cửa phòng khóa trái. Nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, anh T. quyết định dùng vật cứng phá cửa vào phòng kiểm tra.

    Tại đây, những người có mặt phát hiện nam thanh niên và chị T. nằm bất động trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương và máu. Xung quanh hiện trường có máu và có dấu hiệu xáo trộn.

    Nhận thấy em gái bị thương nặng, anh X. đã đưa nạn nhân đến bệnh viện Bình Tân cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Vụ việc nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng địa phương.

    Trước đó, theo Thanh Niên, tối 6/5, anh Lê Minh Tuấn (30 tuổi, quê Bình Phước) cùng bạn gái là T.B.T. thuê phòng nghỉ ở một khách sạn trên đường Tên Lửa.

    Đến khoảng 20h cùng ngày, nhân viên khách sạn phát hiện đôi nam nữ trên xảy ra cãi vã, lớn tiếng nên trình báo công an.

    Khi lực lượng chức năng đến thì phát hiện phòng của đôi nam nữ trên khóa trái cửa.

    Công an vào kiểm tra thì thấy chị T. đã tử vong với nhiều vết thương trên người, còn anh Tuấn cũng bị thương nằm bất động.

    Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa anh Tuấn đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Qua xác minh ban đầu từ lực lượng chức năng, nhiều khả năng do mâu thuẫn tình ái nên Tuấn sát hại chị T. rồi tự tử.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cũng liên quan đến án mạng ở quận Bình Tân (TP HCM), theo Báo Người Lao Động, sáng 7/5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết các phòng nghiệp vụ đang phối hợp với Công an quận Bình Tân làm rõ vụ án mạng xảy ra tại tiệm game bắn cá trên đường Trần Đại Nghĩa (quận Bình Tân) khiến một người tử vong.

    Công an quận Bình Tân cho biết nạn nhân trong vụ án là anh Trần Trường Giang (SN 1987, quê Đồng Tháp). Theo thông tin ban đầu, lúc 2h ngày 7/5, anh Giang vào tiệm game bắn cá ở số 20 Trần Đại Nghĩa, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân để giải trí.

    Trong lúc đứng xem nam thanh niên tên Trọng bắn cá, giữa Giang và Trọng xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Giang dùng nón bảo hiểm đập Trọng, còn Trọng rút dao trong người đâm vào bụng Giang.

    Giang gục xuống nền nhà và được nhiều người đưa đi cấp cứu nhưng trút hơi thở cuối cùng trước khi đến cổng bệnh viện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-nam-bat-dong-trong-khach-san-o-sai-gon-quan-ly-khach-san-noi-gi-a274287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan