+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi nam nữ tử vong bí ẩn trong quán cà phê ở Tây Ninh: Công an nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đơn vị vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ đôi nam nữ trong quán cà phê, nguyên nhân ban đầu có thể là do tự tử.

    Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đơn vị vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ đôi nam nữ trong quán cà phê, nguyên nhân ban đầu có thể là do tự tử.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Việt 

    Liên quan đến vụ đôi nam nữ tử vong bất thường trong quán cà phê ở Tây Ninh, Thượng tá Nguyễn Hai Mừng, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Tây Ninh cho biết lực lượng chức năng vẫn đã phong tỏa hiện trường và tiếp tục làm rõ vụ việc.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.N.G. (34 tuổi, chủ quán cà phê) và ông Đ.T.C. (48 tuổi, ngụ xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu).

    Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra nhận định nữ chủ quán tử vong trong tình trạng uống thuốc trừ sâu, nạn nhân nam chết trong tư thế treo cổ.

    Theo thượng tá Mừng, nguyên nhân ban đầu có thể do đôi nam nữ tự tử. Tuy nhiên lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp điều tra để xác định nguyên nhân cụ thể.

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 6h ngày 13/7, người dân đến quán cà phê do bà G. làm chủ quán nhưng không có ai mở cửa như thường ngày.

    Nghi có chuyện chẳng lành, người này gõ cửa, nhìn qua khe cửa sổ thấy bà G. nằm bất động trên nền đất nên hô hoán. Người dân mở cửa xông vào thì thấy nạn nhân đã tử vong, bên cạnh đó, họ thấy ông C. đã chết trong tư thế treo cổ nên báo công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Dương Minh Châu có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-tu-vong-bi-an-trong-quan-ca-phe-o-tay-ninh-cong-an-noi-gi-a330719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan