+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi nam nữ tử vong ở Bắc Kạn: Các nạn nhân sử dụng ma túy trong lúc hát karaoke

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình hát, Nh. và D. có biểu hiện sốc do sử dụng ma túy nên được nhóm bạn đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

    Trong quá trình hát, Nh. và D. có biểu hiện sốc do sử dụng ma túy nên được nhóm bạn đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

    Vụ đôi nam nữ tử vong ở Bắc Kạn: Hé lộ nguyên nhân gây "sốc" - Hình minh họa

    Ngày 18/8, trao đổi trên báo Người lao động, một lãnh đạo Công an huyện Bạch Thông (tỉnh Bắc Kạn), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai người tử vong sau khi sử dụng ma túy tổng hợp tại một phòng karaoke.

    Nạn nhân là Hà Thị Nh. (SN 2001, trú tại thôn Nà Xe, xã Tân Tú, huyện Bạch Thông) và Hà Minh D. (SN 2000, trú tại Nà Hái, thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông).

    Vụ việc xảy ra chiều 17/8, tại một quán karaoke trên địa bàn xã Tân Tú.

    Liên quan đến vụ việc, báo Bảo vệ Pháp luật dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, vào 13h ngày 17/8, Dương Minh Công (SN 2001, trú tại xã Vi Hương, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn) cùng 13 người khác, trong đó có Hà Thị Nh. và Hà Minh D. đến quán karaoke ở xã Tân Tú, huyện Bạch Thông để hát.

    Trong khi hát, Công đã cung cấp ma túy tổng hợp cho mọi người cùng sử dụng.

    Đến khoảng 16h cùng ngày, Nh. và D. có biểu hiện sốc do sử dụng ma túy và được cả nhóm đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bạch Thông.

    Đến 17h cùng ngày Nh. tử vong, còn D. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn nhưng đến khoảng 22h cũng tử vong.

    Xét nghiệm nước tiểu, bệnh nhân dương tính với các chất ma túy tổng hợp, báo Người lao động thông tin thêm.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bạch Thông và Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp điều tra làm rõ vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-tu-vong-o-bac-kan-cac-nan-nhan-su-dung-ma-tuy-trong-luc-hat-karaoke-a335574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan