+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi nam nữ tử vong sau tiếng kêu cứu: Lời khai nghi phạm hé lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi sát hại anh Q. và chị N., Nguyễn Minh Hoàng đã về nhà tự sát nhưng không thành. Nguyên nhân ban đầu xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

    Sau khi sát hại anh Q. và chị N., Nguyễn Minh Hoàng đã về nhà tự sát nhưng không thành. Nguyên nhân ban đầu xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

    Công an tiến hành bắt giam Nguyễn Minh Hoàng - Ảnh: Công an TP.HCM

    Ngày 29/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Minh Hoàng (36 tuổi, ngụ xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, Bến Tre) để điều tra về tội giết người.

    Nạn nhân là Cao Duy Q. (29 tuổi, ngụ xã An Ngãi Trung, huyện Ba Tri, Bến Tre) và Đồng Thị Thu N. (34 tuổi, ngụ xã An Hiệp, huyện Ba Tri, Bến Tre).

    Qua điều tra, cơ quan công an đã làm rõ nghi phạm là Nguyễn Minh Hoàng. Bước đầu, Hoàng khai nhận, sau khi sát hại anh Q. và chị N., y đã về nhà tự sát nhưng được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Nguyên nhân ban đầu xác định là do mâu thuẫn về tình cảm.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 20/1, ông Võ Văn H. (ngụ xã An Ngãi Trung) đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu từ phía cửa sau nhà.

    Khi ông H. đi ra thì phát hiện anh Cao Duy Q. nằm bất tỉnh trên nền đất, trên người có nhiều vết thương. Q. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an đến nhà của Q. thì phát hiện chị Đồng Thị Thu N. tử vong bên trong nhà của nạn nhân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-tu-vong-sau-tieng-keu-cuu-loi-khai-nghi-pham-he-lo-nguyen-nhan-a354343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan