+Aa-
    Zalo

    Vụ đối tượng ôm lựu đạn cố thủ trong nhà: Gần 200 cảnh sát vây bắt

    • DSPL
    ĐS&PL Đến thời điểm hiện tại, đối tượng Lê Ngọc Sơn vẫn cố thủ ở trong nhà. Cảnh sát tiếp tục bổ sung thêm lực lượng, tổng cộng gần 200 người để vây bắt đối tượng.

    Đến thời điểm hiện tại, đối tượng Lê Ngọc Sơn vẫn cố thủ ở trong nhà. Cảnh sát tiếp tục bổ sung thêm lực lượng, tổng cộng gần 200 người để vây bắt đối tượng.

    19h30 ngày 1/10, Lê Ngọc Sơn (33 tuổi), trú tại xóm 22, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An vẫn đang cố thủ tại tầng 2 ngôi nhà số 128 đường Hồng Bàng, phường Lê Mao, TP.Vinh. Sau nhiều tiếng bao vây trong cơn mưa, cảnh sát hiện tiếp cận được tầng 1 và tầng 3. Tuy nhiên, đối tượng vẫn cố thủ trong tầng 2.

    Hiện trường vụ việc.

    Việc thương thuyết để đối tượng hợp tác vẫn chưa có kết quả. Xe chuyên dụng của cảnh sát và xe cứu thương đang túc trực trước căn nhà đối tượng Sơn cố thủ.

    Theo nguồn tin riêng, Sơn là đối tượng gây ra vụ huỷ hoại kính xe ô tô của một người dân. Quá trình điều tra, Công an TP.Vinh tiến hành bắt giữ Sơn về hành vi cố ý huỷ hoại tài sản, tuy nhiên đối tượng không chấp hành mà rút lựu đạn ra chống cự, cố thủ.

    Trước đó, theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngày 13/9, đơn vị này đã phát giấy triệu tập Lê Ngọc Sơn đến trụ sở công an làm việc vì liên quan đến vụ án ma túy tại nhà của Sơn (số nhà 128 đường Hồng Bàng). Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ tại ngôi nhà này một lượng ma túy, kiếm, một số vật nghi bộ phận súng AK và nhiều tiền mặt. Tại thời điểm bị triệu tập Sơn không có mặt ở nhà.

    Đến 8h30 ngày 1/10, một nhóm cảnh sát tiến hành bắt giữ đối tượng Sơn nhưng không thành công. Đối tượng dùng vũ khí đe dọa chống trả và cố thủ trong phòng. Sau đó, các lực lượng khác gồm cảnh sát giao thông, cơ động, đặc nhiệm có mặt tại khu vực này, để tiến hành vây bắt.

    Hà Hằng

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-tuong-om-luu-dan-co-thu-trong-nha-gan-200-canh-sat-vay-bat-a246085.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan