+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi vợ chồng trẻ vừa đính hôn tự tử: Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ đôi vợ chồng trẻ vừa đính hôn tự tử ở Quảng Nam, trong bức thư tuyệt mệnh nạn nhân để lại có nhắc đến việc bị thầy bỏ bùa lừa mất 2,6 tỷ đồng.

    Ngày 22/9, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của đôi vợ chồng trẻ trên địa bàn huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

    Theo báo Người lao động, khoảng 21h ngày 20/9, người dân phát hiện tại đập Khe Tân, xã Đại Thạnh có một xe máy, điện thoại di động, 2 đôi dép và ví đựng tiền (bên trong có hơn 3 triệu đồng) nhưng không thấy người...

    Nghi có chuyện chẳng lành, người dân trình báo UBND xã Đại Thạnh hỗ trợ tìm kiếm. Qua xác minh, những vật dụng để lại hiện trường là của anh Trịnh R. (SN 1995, trú xã Đại Tân, huyện Đại Lộc) và chị Nguyễn Thị Kim V. (SN 1996, trú xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc).

    vu doi vo chong tre vua dinh hon tu tu he lo bi mat cua buc thu tuyet menh
    Bức thư tuyệt mệnh nạn nhân để lại. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Ngay sau đó lực lượng chức năng và người thân tiến hành tìm kiếm tung tích nạn nhân. Đến 9h ngày 21/9, thi thể anh R. và chị V. được tìm thấy dưới dập Khe Tân.

    Nguồn tin cho hay, anh R. và chị V. vừa mới đính hôn, do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên chưa tổ chức đám cưới. Theo như người nhà kể lại với chính quyền địa phương, trong quá trình làm ăn, buôn bán, 2 vợ chồng này có nợ nần.

    Theo báo Thanh Niên, tại hiện trường phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân để lại có nội dung, 2 người bị lừa 2,6 tỷ đồng nên rơi vào cảnh túng quẫn

    "Con xin lỗi ba mẹ hai bên. Kiếp này không báo hiếu được hẹn kiếp sau! Xin được chôn chung. Tại hai đứa con ngu nên bị ông thầy bỏ bùa lừa mất 2,6 tỉ đồng. Giờ nợ nần chồng chất, hai con không đủ khả năng trả nên chọn cách ra đi. Mong mọi người xí xóa để con và vợ ra đi thanh thản", nội dung bức thư tuyệt mệnh.

    Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-vo-chong-tre-vua-dinh-hon-tu-tu-he-lo-noi-dung-buc-thu-tuyet-menh-a513959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan